ร้องว้าวเลย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” สร้างบ้านที่เขาใหญ่

ร้องว้าวเลย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” สร้างบ้านที่เขาใหญ่

ถึงแม้จะเป็นพระเอกเบอร์ต้น ๆ ของช่อง 7 แถมมีงานละครเข้ามาแบบไม่ขาดสาย แต่พระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็มักจะใช้ชีวิตเรียบง่าย ติดดิน และสมถะแบบสุด ๆ นอกจากไลฟ์สไตล์จะชื่นชอบธรรมชาติ เดินป่าแบบลุย ๆ แล้ว เจ้าตัวยังได้สร้างบ้านที่เขาใหญ่เอาไว้พักผ่อนแบบวิถีเกษตรกรอีกด้วย และบ้านหลังดังกล่าวก็สร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นบ้านไม้ทรงพื้นบ้านธรรมดาสุดเรียบง่าย แต่ดูแล้วช่างน่าอยู่จริง ๆ

โดยในเฟซบุ๊กเพจ ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับ หนุ่มเวียร์ ที่มาเป็นเพื่อนบ้านกัน พร้อมกับได้โพสต์ภาพวันทำบุญขึ้นบ้านใหม่ให้ได้ชมกันอีกด้วย

งานบุญขึ้นบ้านใหม่ตาเวียร์ อยู่ดีมีแฮงเด้อ…ตาวีฟาร์มขอต้อนรับตาเวียร์ มาเป็นเพื่อนบ้าน มาเป็นคนเขาใหญ่แล้วน๊าาาาา พี่เวียร์ คือดาวเคียงดินจริง ๆ พี่สร้างบ้านไม้แนวพื้นบ้าน ใช้ชีวิตสมถะ เรียบง่ายกลมกลืนกับธรรมชาติ เพราะพี่แกปลูกไม้ป่ารอบบ้านไว้เยอะมาก เห็นแววตา พี่เวียร์ วันนี้แล้วมีความสุขจริง ๆ สุขรอบตัวที่บ้านตาเวียร์

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับหลายคนเห็นแล้วต่างเข้าไปแสดงความยินดีและยกตำแหน่งพระเอกติดดินให้ไปเลย หล่อ เรียบง่าย รักสัตว์ แถมยังสร้างบ้านได้น่าอยู่อีก แบบนี้จะไม่ให้สาว ๆ หลงได้ยังไงละจ้าา

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก: ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai