หนูแหม่ม เตรียมรับ น้องจิ๊กซอว์ มาอยู่ด้วย

หนูแหม่ม เตรียมรับ น้องจิ๊กซอว์ มาอยู่ด้วย

เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา รับ น้องแอลลี่ มาเป็นลูกบุญธรรม เพื่อมาเลี้ยงเพื่อเติมเต็มเป็นความสุขของครอบครัว หลังทั้งคู่พยายามมีลูกด้วยกันมานานหลายปีแต่ก็ไม่สำเร็จ อีกทั้งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้ง หนูแหม่ม สุริวิภา และ บ๊อบบี้ นั้นก็หลงรักลูกสาวตัวน้อยกันสุดๆ เรียกได้ว่าสร้างความสุขให้ได้อย่างเต็มเปี่ยมจริงๆ

ในเวลาต่อมาทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา ประกาศเปิดตัวลูกคนที่2 ชาวเน็ตแห่ยินดีสนั่น โดยได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมเอาไว้ว่า สวัสดีค่ะ หนูชื่อน้องจิ๊กซอว์ค่ะ หนูเป็นลูกสาวของแม่หนูแหม่มอีกคนค่ะ Mommy รักน้องจิ๊กซอว์มากๆนะคะ และเราจะได้เจอกันเร็วๆนี้นะคะ…#mybabyจิ๊กซอว์ ล่าสุดทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา โพสต์คลิปน้องจิ๊กซอว์ ลูกสาวคนที่2 ที่เพิ่งรับมาเลี้ยง โดยในคลิปมีเสียงถามว่าหากเจอ แม่หนูแหม่ม และ พ่อบ๊อบบี้ จะเรียกว่าอะไร ซึ่งทางด้าน น้องจิ๊กซอว์ ก็บอกว่า MommyกับDaddy และยังบอกอีกว่าตนจะนั่งเครื่องบินมาหา แม่หนูแหม่ม โดยทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา ก็บอกว่า Mommy ก็ตื่นเต้นนะคะจะได้เจอน้องจิ๊กซอว์ mommy จัดให้ค่ะ

ซึ่งหลังจากนั้นก็ งานเข้าเต็มๆ เมื่อ “หนูแหม่ม สุริวิภา” หลังเปิดตัว “น้องจิ๊กซอว์” ลูกสาวคนที่ 2 ไม่ถึงวัน เจอคอมเมนต์แซะ ก่อนสวนกลับ โดยงานนี้ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า “น่ารักเหมือนตุ๊กกี้เลย” ก่อนที่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” จะเข้ามาตอบกลับว่า “ไม่ค่ะ ไม่เหมือน น้องน่ารักกว่า น้องเหมือนนางฟ้าของแม่หนูแหม่ม น้องน่ารักมาก”

ขอชื่นชมในความใจกว้างของครอบครัวนี้จริงๆนะคะ