เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ พระราชทานเค้กวันเกิดให้ ตั๊ก บงกช

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ พระราชทานเค้กวันเกิดให้ ตั๊ก บงกช

เรียกได้ว่าเมื่อเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลงสงกรานต์ เราก็มักจะได้เห็นบรรยากาศที่คนไทยกลับบ้านไปใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข แต่สำหรับดาราสาว “ตั๊ก บงกช” ได้ออกมาอัปเดตให้แฟน ๆ ทราบว่า ขอใช้เวลาช่วงหยุดยาวสงกรานต์นี้ นุ่งขาวห่มขาว เข้าวัดปฏิบัติธรรม ทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดและะทำบุญให้กับคุณแม่ผู้ล่วงลับอีกด้วย

โดย สาวตั๊ก ได้เผยผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @bong_kod_tak ว่า “ช่วงระหว่างวันที่ 13-16 เมษายนนี้ ตั๊กไม่ไปปาร์ตี้และไม่พร้อมไปไหน เพราะช่วงนี้จะใช้เวลาปฏิบัติธรรม เนื่องจากวันที่ 15 เมษายน ซึ่งเป็นวันเกิดของตั๊ก ก็ยังเป็นวันเสียชีวิตของคุณแม่ด้วย ตั๊กจึงใช้วันนี้ทำบุญเลี้ยงพระ งดเหล้าหรือปาร์ตี้ และที่สำคัญคือ ตั๊กงดเหล้าและไวน์ตลอดชีวิตแล้ว

นอกจากนี้ สาวตั๊ก ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ตนอายุ 37 ปีแล้ว จะเร่งทำบุญเอาไว้ หากละทางโลกไปแล้วก็จะได้นำบุญไปใช้ และถือศีล ภาวนา กตัญญูและระลึกถึงบรรพบุรุษอยู่เสมอ

โดยก่อนหน้านี้ ตั๊ก บงกช ก็ได้รับพระราชทานเค้กวันเกิดจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ซึ่ง สาวตั๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ งานนี้มีหลายคนเข้ามาร่วมอวยพรให้กับ สาวตั๊ก กันเต็มอินสตาแกรมเลยจ้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: bong_kod_tak