หนุ่ม ศรราม เผยความรักครั้งใหม่ พร้อมโอกาสรีเทิร์นอดีตภรรยา

หนุ่ม ศรราม เผยความรักครั้งใหม่ พร้อมโอกาสรีเทิร์นอดีตภรรยา

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่อบอุ่นมากๆสำหรับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ได้ดูแลบุตรสาว น้องวีจิ เป็นอย่างดี หลังเลิกอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละโมเมนต์ที่ปล่อยออกมานั้น ทำเอาอบอุ่นไปทั้งหัวใจกันเลยทีเดียว

เชื่อว่าหลายคนต้องพอจะรู้จักเธอคนนี้กันอย่างแน่นอน สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ถือเป็นสาวนักบู๊แถวหน้าของวงการบันเทิง ทั้งเล่นภาพยนตร์และละครแนวแอ็คชั่นมาแล้วนับไม่ถ้วน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิดบุตรสาว หลังไม่ได้เจอกัน วันเกิดบุตรครบ3ขวบ แม่ขอให้บุญของแม่ช่วย ปกปักษ์รักษาคุ้มครองบุตรแม่ให้แคล้วคลาดปลอดภัยต่างๆ ขอให้มีแต่คนรักบุตรแม่เมตตาเอ็นดูบุตรและขอให้บุตรเป็นเด็กดีของพ่อ-แม่ตลอดไปนะบุตร

แม่รักบุตรมากนะต้องบอกว่าอบอุ่นไปทั้งใจ เมื่อ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ของขวัญใหญ่จาก หนุ่ม ศรราม โดยการได้เจอบุตรสาว น้องวีจิ หลังวันเกิด ซึ่งงานนี้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้จัดงานวันเกิดย้อนหลังให้ น้องวีจิ ด้วยใบหน้าสุดมีความสุข

ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม ศรราม เปิดปากเฉลยถึงความรักครั้งใหม่ และเมื่อโดนถามว่ามีโอกาสที่กลับมารีเทิร์นกลับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือไม่ ซึ่งทางด้าน หนุ่ม ศรราม ได้ตอบกลับว่า ก็คิดว่าคงไม่แล้ว ข่าวก็คือข่าวตอนนี้ผมโฟกัสเลี้ยงบุตรดูแลแม่อย่างเดียว

และเมื่อโดนถามว่าตอนนี้ หนุ่ม ศรราม มีคนเข้ามารักษาใจหรือยัง ด้าน หนุ่ม ศรราม ตอบว่า ตอนนี้ยังไม่มี ทุกคนเป็นเพื่อนพี่น้องกันหมด จริงๆตอนนี้ที่ให้ความสำคัญที่สุดคือวีจิกับแม่

ตอนนี้คุณพ่อลูกอ่อนยังไม่มีใครนั้นเอง อย่างไรก็ดีขอให้ทั้งคุ๋ทำหนเ้าที่ของคุณพ่อและคุณแม่ให้ดีที่สุดเพื่อน้องวีจินะคะ