ชาวโซเชียลวิเคราะห์ ภาพคล้ายกับ แตงโม ขณะอยู่บนเรือสปีดโบ๊ท

ชาวโซเชียลวิเคราะห์ ภาพคล้ายกับ แตงโม ขณะอยู่บนเรือสปีดโบ๊ท

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนว่าแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปเกือบ 2 เดือนแล้ว สำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท

แต่ประเด็นต่างๆก็ยังเผย ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทางด้านคดี ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการกำหนดวันแถลงปิดคดีแตงโม เป็นวันที่ 18 เม.ย. 65 ก่อนจะเลื่อนไปเป็นวันที่ 22 เม.ย. 65 นี้แทน เนื่องจากพนักงานสอบสวนมีความจำเป็นต้องรอสอบพยานปากสุดท้าย

ความคืบหน้าล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพใหม่คล้ายกับเป็นภาพของแตงโม ขณะที่อยู่บนเรือ พร้อมสวมชุดว่ายน้ำที่คล้ายบอดี้สูท ด้านช่วงล่างมีผ้าสีขาวลายจุดสีขาวโปร่งบางคลุมไว้ และมีลักษณะคล้ายกับกำลังยืนหวีผม

ซึ่งหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป หลายคนต่างพูดถึงกันมากมายว่า ภาพนี้คือ แตงโม นิดา จริงหรือไม่ บางคนถึงกับนำภาพสุดท้ายของเธอที่นั่งอยู่บนเรือ มาเทียบกับภาพใหม่ล่าสุดที่คล้ายแตงโม เพื่อช่วยกันวิเคราะห์เลยทีเดียว

ซึ่งชาวโซเชียลได้วิเคราะห์ว่า ตัวเธอเอย หลัง แขน ข้อศอก ไม่ตรงปกนะ เทียบสีผิวแตงโมกับโรเบิร์ตดูไม่น่าต่างกันขนาดนั้น คนปลอมกับปล่อยรูปต้องการปั่นและเบี่ยงประเด็นบางอย่าง แตงโม เพื่อภัทรธิดา1 เพื่อภัทรธิดา2

นอกจากนี้ยังมีการโฟกัสจับผิดชุดบอดี้สูทแตงโม พร้อมบอกว่า ถ้าแตงโม จริง ก็รับได้ แต่ถ้าปลอมๆ เพื่ออะไร มันจะส่อพิรุธมากมายตามมา โฟกัสจับผิดชุด 1. สายเสื้อบิด 2. ความย้วย ความไม่แนบพอดีตัว 3. ขอบกป. ขาวส่วนเว้าด้านบนแคบ vs กว้าง ต่างกันชัดมาก 4. ความบางของกป. ขาว บางโปร่ง vs บางพรางตา

งานนี้ชาวโซเซียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย