ป๋าเทพ เริ่มต้นใหม่ กลับไปใช้ชีวิตที่บ้านนอก

ป๋าเทพ เริ่มต้นใหม่ กลับไปใช้ชีวิตที่บ้านนอก

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก และคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับอดีตนักแสดงตลกมากความสามารถ อย่าง เทพ โพธิ์งาม” โดยเจ้าตัวได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว มีผลงานมาแล้วมากมาย ภายหลังเจ้าตัวได้หันหลังให้วงการไปทำกิจการส่วนตัวอยู่หลายอย่าง แต่ช่วงหลังกิ จการที่ทำอยู่ไม่ได้ราบรื่นเหมือนช่วงแรกๆ ทำให้เจ้าตัวต้องมีภาระเพิ่มมากขึ้น

หลังจากนั้นชีวิตของเจ้าตัวก็เปลี่ยนแปลงไปมาก จากที่เคยอยู่อย่างสุขสบายก็กลายเป็นลำบาก จนกลายเป็นที่พูดถึง และมีหลายคนให้ความสนใจอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวไม่ได้รับ ความช่วยเหลือจากหลานสาวของตัวเอง อย่าง หญิง รฐา ซึ่งหลานสาวก็ได้บอกว่า คุณลุงนั้นไม่ได้มาขอความช่วยเหลือจากตนเอง และอีกฝ่ายก็ไม่ชอบให้ใครมาช่วยเหลืออะไร ทั้งนี้ตนเองก็มีภาระเหมือนกัน แต่ก็ยังมีการพูดคุย และถามถึงความเป็นอยู่ของกันและกันอยู่ตลอดเลย แม้จะไม่ค่อยได้เจอกันก็ตาม

ปัจจุบันอดีตนักแสดงตลกได้ย้ายกิจการขายขนมไปอยู่ที่ ต่างจังหวัด ซึ่งเจ้าตัวมีไร่เป็นของตัวเองจึงย้ายมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นี่ เรียกได้ว่าชีวิตของเจ้าตัว ตอนนี้ลงตัว และมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ฐานะทางบ้านจะไม่ได้ดีเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่เจ้าตัวก็รู้สึกสบายใจ และมีความสุขดี ตอนนี้ภาระที่เคยมีก็กำลังจะหมดแล้ว

เชื่อว่ายังมีแฟนๆอีกหลายคนที่เข้าใจและให้กำลังใจป๋าเทพอยู่นะคะ หวังว่าการเริ่มต้นครั้งนี้จะเป็นการเริ่มต้นที่มีความสุขที่สุดของป๋านะคะ