เปิดราคาแหวนเพชร คิมเบอร์ลี่

เปิดราคาแหวนเพชร คิมเบอร์ลี่

ส่องราคาแหวนหมั้น หมาก ปริญ มอบให้ คิมเบอร์ลี่ กับเพชรเม็ดโตกระแทกตาจัดหนัก 5 กะรัต เผยราคาลุคในวันถูกขอแต่งงานแพงระยับทั้งตัว เลอค่าสมฐานะ

เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคนแล้ว สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ หลังพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่สวิตเซอร์แลนด์ท่ามกลางความยินดีของเพื่อน ๆ ดาราคนดัง และแฟนคลับที่รอลุ้นกันมานาน

ล่าสุด ในอินสตาแกรม kimberleylookbook22 ยังได้เปิดเผยถึงราคาแหวนและแฟชั่นของสาวคิมกับลุคในวันที่ถูกขอแต่งงานด้วย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า หรูหราทุกชิ้นล้วนเป็นของจากแบรนด์ดัง แถมราคาก็แพงจุก ๆ

เริ่มที่แหวนหมั้นที่ประดับด้วยเพชรเม็ดโต จากแบรนด์ Venus Diamond ซึ่งเป็นของแบรนด์คนไทย โดยมีน้ำหนักประมาณ 5 กะรัต สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 3,390,000 บาท แหวนเพชรวงนี้ยังมีความพิเศษที่สามารถถอดเพชรออกมาทำเป็นจี้เพชรห้อยคอได้อีกด้วย

ส่วนชุดในวันนั้น สาวคิม ได้เลือกเสื้อฮู้ดจากแบรนด์ DIOR chez moi hooded sweater ราคาอยู่ที่ประมาณ 165,000 บาท, ชุดโค้ช DIOR COAT WITH BELT ราคาอยู่ที่ประมาณ 210,000 บาท, กระเป๋า DIOR รุ่น MEDIUM CARO BAGGray ราคาประมาณ 160,000 บาท, รองเท้าแบรนด์ New Balance ราคาประมาณ 13,500 บาท

ส่วนเครื่องประดับก็เข้าชุดกับต่างหูจากแบรน Cartier รุ่น Yellow gold diamonds สนนราคาประมาณ 168,000 บาท เรียกว่า เลอค่าตั้งแต่หัวจรดเท้าสมฐานะมาก

อย่างไรก็ดีขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งนะคะ