เกรท ว่าไง ? โดนเพื่อนจี้ถาม รู้มั้ย เก้า โสด…

เกรท ว่าไง ? โดนเพื่อนจี้ถาม รู้มั้ย เก้า โสด…

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสคู่จิ้นที่เหล่าแฟนคลับแอบตามลุ้นตามเชียร์กันอยู่ในตอนนี้ สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เกรท วรินทร” กับนางเอกสาว “เก้า สุภัสสรา” หลักจากกลุ่มเพื่อนสนิท #คนดีที่ไหน พร้อมใจกันแซว หนุ่มเกรท ถึงประเด็นความโสดของ สาวเก้า งานนี้ทำเอาเจ้าตัวไปไม่ถูกเลยทีเดียว

ทำเอาชาวเน็ตจับตากันอยู่ไม่น้อย หลังมีข่าวเมาท์เรื่อง พระ-นางแอบกิ๊กกันหรือเปล่า เนื่องจากมีคนเห็นทั้งคู่ไปมุ้งมิ้งกันที่อยุธยา แถมตอนนี้นางเอกโสดแล้ว ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่ชี้เป้าไปที่ 2 คู่ และ 1 ในนั้นที่โดนโยงคือ หนุ่มเกรท กับ สาวเก้า นั่นเองเพราะฝ่ายหญิงเพิ่งประกาศโสด จึงโดนจับตาว่าใช่คู่ในข่าวหรือเปล่า

โดยคลิปวีดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่บนโลกโซเชียลฯ ได้เผยให้เห็นสีหน้าและลีลาการตอบคำถามของ หนุ่มเกรท ที่ดูเหมือนว่าเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่ จนบรรดาเพื่อนสนิทสายเกรียน อาทิ บอย ปกรณ์ , อาเล็ก ธีรเดช และ โบว์ เมลดา ถึงกับหลุดขำกันเลยทีเดียว

เพื่อน : ได้ไปเปล่าอยุธยา ?

เกรท : ไม่ได้ไป เนี่ยพวกมึง (ยิ้ม)

เพื่อน : แล้วไปกับใคร มีไหม ?

เกรท : ไม่มี

เพื่อน : รู้ไหมว่าโสด ?

เกรท : ใครรู้ไหมว่าโสด

เพื่อน : รู้ไหมว่าเก้าโสด ?

เกรท : รู้

เพื่อน : ดีใจไหม ? (หัวเราะ)

เกรท : (หัวเราะ) ไม่มี ไม่มี

เพื่อน : เกรทเก้า ยังไง ?

เกรท : อ่ะ ถ่ายอีกแล้วมึงเนี่ย (หัวเราะ) ไม่หยุดอีก

เพื่อน : พูดถึง เกรซ กาญจน์เกล้า ไง

เกรท : อ๋อ เกรซ กาญจน์เกล้า

งานนี้แม้จะบอกชัดเจนว่าไม่ได้ไปอยุธยา แต่การรู้ว่าฝ่ายหญิงโสด แถมเพื่อนยังแซวรัว ๆ ขนาดนี้ ทำเอาหลายคนจับตาว่าคู่นี้อะไรยังไง จะมีลุ้นเปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงไหม งานนี้คงต้องรอฟังจากปากของ หนุ่มเกรท กันแล้วละคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: great_rider10