“อุ้ม ลักขณา” เคลียร์ใจ “เสนาหอย” หลังไม่ได้คุยกันมา 5 ปี

“อุ้ม ลักขณา” เคลียร์ใจ “เสนาหอย” หลังไม่ได้คุยกันมา 5 ปี

หากย้อนเรื่องราวไปเมื่อหลายปีก่อน หลายคนน่าจะเคยได้ยินข่าวของนักแสดงและพิธีกรสายฮาอย่าง “เสนาหอย” ที่ออกมาเผยว่า ตัวเองนั้นแอบปลื้มนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา” ถึงขนาด สาวอุ้ม เคยบอกให้ เสนาหอย ไปลดน้ำหนักและทำซิกแพคให้ได้ถึงจะยอมไปดินเนอร์เลี้ยงข้าวหนึ่งมื้อ กระทั่ง เสนาหอย ทำสำเร็จจนหุ่นดีมีซิกแพค แต่สุดท้ายฝ่าย สาวอุ้ม เป็นคนผิดสัญญานั้นเอง

ล่าสุดในช่องยูทูบของ สาวอุ้ม Aum Lukkana รายการ โดนอุ้ม ก็ได้เชิญ เสนาหอย มาเปิดใจเคลียร์กันแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวที่ผ่านมา พร้อมกับได้ถามตรง ๆ ว่า “เธอยังเป็นแรงบันดาลใจให้อยู่หรือเปล่า” ซึ่ง สาวอุ้ม ยังได้บอกไว้ในตอนต้นรายการว่า เธอได้ขออนุญาตสามีและขออนุญาต น้องเค้กส้ม แฟนสาวของ เสนาหอย ไว้เป็นที่เรียบร้อย

และเริ่มต้นรายการด้วยคำถามแรกจาก เสนาหอย ที่บอกว่า “นี่คือมื้อที่เคยให้สัญญาไว้หรือเปล่า” และ สาวอุ้ม ก็บอกว่า “ใช่ จำสัญญานั้นได้และพี่ทำสำเร็จด้วย” จากนั้น เสนาหอย ก็ได้ตอบกลับว่า หลังจากที่เขาฟิตหุ่นจนมีซิกแพคแล้ว แต่สักพัก อุ้ม ก็ประกาศมีแฟนเลย

ในส่วนของคำถามที่ว่า อุ้ม ยังเป็นแรงบันดาลให้อยู่หรือเปล่า ซึ่ง เสนาหอย ได้ท้าวความว่า “เคยพูดไว้ต่อหน้า อุ้ม ในรายการเดอะแมสก์ซิงเกอร์ว่า อุ้มเป็นแรงบันดาลใจให้ตลอดชีวิต ถึงวันนี้ก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ ในการดูแลรูปร่างตัวเองให้ผอมเหมือนเดิม” พร้อมกับเล่าถึงเรื่องความรักกับ น้องเค้กส้ม ที่ตอนนี้เข้าใจและลงตัวกันมาก ๆ อีกด้วย

โดยงานนี้ สาวอุ้ม มีเซอร์ไพรส์หอบดอกไม้มอบให้ เสนาหอย พร้อมสวมกอด ทางด้าน เสนาหอย พูดถึง สาวอุ้ม ด้วยว่า ขอให้อุ้มมีความสุขและเป็นแรงบันดาลใจให้พี่ตลอดไปและทั้งคู่ก็ได้เอ่ยขอบคุณโมเมนต์ดี ๆ ที่ทำให้ได้มาเจอกันอีกครั้งในวันนี้ พร้อมกับบอกว่าเป็นสถานะที่ดีมาก ๆ ดูแลช่วยเหลือกันได้ทุกเรื่อง เป็นพี่เป็นน้องกันตลอดไป

ขอบคุณข้อมูลจาก Youtube: Aum Lukkana
ขอบคุณภาพจาก IG: lukkanaaum และ hoysaranair