เผยโฉมหน้า คุณเดือน คู่ชีวิตทนายตั้ม

เผยโฉมหน้า คุณเดือน คู่ชีวิตทนายตั้ม

ถือได้ว่าเป็นทนายคนดังที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เราจะเห็นทางหน้าจอทีวีอยู่บ่อยๆ สำหรับ “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” ทนายหนุ่มสุดหล่อ ที่เรียกได้ว่าเป็นทนายที่หน้าตาดีเป็นขวัญใจสาวๆหลายๆคนเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทนายที่หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจในรายการ Z Story Z Holiday

ทนายตั้มเป็นทนายมากี่ปีแล้ว ตั้งแต่ปี 2547 ก็ประมาณ 18 ปีได้แล้วครับ

คดีไหนที่ทำให้ประชาชนรู้จักทนายตั้ม คดีแจ้งเกิดทนายตั้มคือ คดีลอตเตอรี่ 30 ล้าน ผมเป็นทนายให้กับทางลุงจรูญครับ

คดีไหนที่ทนายตั้มคิดว่ายากที่สุด เอาคดีที่กดดันดีกว่า ซึ่งเป็นคดีของผู้กำกับโจ้ เพราะว่าตอนนั้นเรารู้แล้วว่าเขาเป็นคนยังไง ระดับไหน ถ้าเราได้คลิปมาแล้วเอาเผยคลิปนี้ออกไปเขาอยู่กันไม่ได้แน่ แล้วถ้าเกิดตำรวจไม่ถอนรากถอนโคน ผมจะต้องโดนถอนเอง ไม่เขาก็เรา ต้องวัดกันเลย

เปิดตัวคุณเดือน ภรรยาของทนายตั้ม เรียกว่าไม่เคยได้ออกทีวีที่ไหนมาก่อนเลย

คุณเดือน : ไม่เคยเลยค่ะ ที่นี่ที่แรก ทั้งคู่ไปเจอกันได้อย่างไร คุณเดือน : เป็นงานประกวดนพมาศ เขาไปดูพี่เขา เราไปดูเพื่อนเราประกวด ก็เลยไปเจอกัน แล้วพี่ตั้มก็เหมือนปิ๊งเพื่อนเรา ไม่ได้ปิ๊งเรานะ ทีนี้เพื่อนเราเขามีแฟนอยู่แล้ว เราก็เลยบอกว่าพี่ตั้ม ไม่เป็นไรนะอย่าเสียใจ เขาก็ขับรถออกไป แล้วจู่ๆ เขาก็วนกลับมา บอกขอเบอร์เราหน่อย เราก็งง จะคุยเรื่องอะไรคะพี่ พี่เขาก็บอกว่า คุยเรื่องเพื่อนเรานั่นแหละ แต่จากที่เขาโทรมาสรุปก็คือไม่มีเรื่องเพื่อนเลยค่ะ แล้วตอนหลังมาถามเขา เขาก็บอกว่า น่ารักอยู่แล้วทั้งสองคน แต่พออีกคนไม่ได้แล้วเราไปใส่ใจเขา เขาก็เลยประทับใจ ซึ่งตอนนั้นอยู่ ม.5 ส่วนพี่ตั้มอยู่มหาวิทยาลัยปี 1 ห่างกัน 2 ปี คบกันมาตอนนี้ก็เข้าปีที่ 25 แล้วค่ะ

หลายๆ คดีที่ทนายตั้มไปทำ มีความอันตราย มีความเสี่ยง ตัวของคุณเดือนกลัวไหม

คุณเดือน : กลัวค่ะ เขาเป็นคนไม่เคยแสดงความอ่อนแอให้ครอบครัวเห็น แต่เราจะเชื่อใจเขาว่าคดีที่เขาทำมันเหมาะสมสำหรับเขา เราก็อยู่ตรงนี้คอยเป็นกำลังใจให้เขา ให้เขาทำในสิ่งที่เขาอยากทำให้เต็มที่ ไม่ต้องห่วงเรา เขาบอกกันว่าทนายตั้มเป็นคนโรแมนติก ก็โรแมนติกบ้างนะครับ ต้องนอนกอดกันทุกคืนครับ ทนายตั้มมีอะไรอยากจะบอกภรรยาไหม วันแรกรักยังไง วันนี้ก็ยังรักเหมือนเดิม

เป็นมุมที่หลายๆคนอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน สำหรับเรื่องราวความรักและความหวานของทนายแห่งยุคคนนี้