เปิดภาพภรรยา กบ ทรงสิทธิ์ แต่งงานมา 14 ปี

เปิดภาพภรรยา กบ ทรงสิทธิ์ แต่งงานมา 14 ปี

แทบจะไม่เคยมีใครได้เห็นโฉมหน้าภรรยาสาวของ “กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” ที่ใช้ชีวิตแต่งงานกันมากว่า 14 ปี ล่าสุด กบได้ควง “คูน” ภรรยา มาโชว์ฝีมือการทำอาหารที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน กับเมนู อมตะ เนื้อหมูไออาต้า

ที่ง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้ รวมทั้งยังเป็นการออกรายการครั้งแรกของภรรยา ผ่านรายการชุบมือเปิบ ทางช่องอารมณ์ดีชาแนล โดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี “ดุ๊ก ภาณุเดช” และ “อาร์ต พลังธรรม” โดยกบเผยผ่านรายการว่านี่เป็นการออกรายการครั้งแรกของภรรยา ถ้าไม่ให้ต้นไม้เขาไม่ยอมมาหรอก กลับบ้านมาหา แทนที่ภรรยาจะมาหาตน ก็ไปรดน้ำต้นไม้ก่อน ขณะที่ฝ่ายภรรยาแอบเมาท์สามีว่ากบเป็นคนไม่ง่าย ละเอียดกับเมนูประจำ ไม่กินอาหารฟิวชั่น แต่งตัวก็ไม่ง่าย สไตล์ต้องแบรนด์นี้ ไม่มีขอบให้คันคอ ซื้อรองเท้าก็ไม่ใช่เดินไปเจอแล้วซื้อได้ ด้านกบเผยว่าบ้านเป็นสถานที่สุดท้ายที่เราจะไม่เป็นสาธารณะ ส่วนตอนจีบกันอย่าให้เล่า เดี๋ยวภรรยาร้องไห้ เขาเป็นคนต่อมน้ำตาตื้น ซึ่งภรรยาก็เผยว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนชีวิตกบถามว่าราบรื่นไหม มีทีเดียว และไม่เป็นแบบนั้นอีกแล้ว ดีมาตั้งแต่เด็ก ที่บ้านมีตัง จนบ้านล้มละลๅย ตั้งแต่นั้นก็ไม่ได้เรียน มาทำร้าน ก่อนมาเจอหม่อมน้อย ชีวิตพลิกผัน ได้เจอพี่แต๋มได้ร้องเพลง หลังเจอเหตุการณ์ล้มละลาย ทำให้ชีวิตเดินอีกแบบ

ไม่ฟุ้งเฟ้อ ไม่ใช้เงินล่วงหน้า เดินอย่างรอบคอบที่สุด เรื่องราววันนั้นมันสอน มันคุ้มมาก ทำให้เรากลับมาวันนี้ ทุกวันนี้ใช้ชีวิตรอบคอบ เอาประสบการณ์เลวร้ายมาสอน งานนี้ ดุ๊ก ภาณุเดช ถามว่าอยากมีลูกหรือไม่ ทั้งคู่ส่ายหน้าพร้อมกัน บอกว่าไม่คิดมีลูก ดุ๊ก ยังเมาท์อีกว่า ตอนช่วงที่กบย้ายบ้านแล้วคูนอยากปลูกต้นไม้ ตัวเองเลยชวนไปดู แล้วก็จัดต้นไม้กัน หลังจากนั้นกบก็มาด่ๅตนทุกวันเลยว่า พอตกเย็นคูนไม่เคยไปดูแลเขาเลย เพราะดูแลแต่ต้นไม้ จริงหรือเปล่า ซึ่งคูนก็ตอบกลับว่า “จริงค่ะ” เล่นเอาขำกันทั้งรายการ แต่เขาเป็นคนต่อมน้ำตาตื้น ร้องไห้ง่ายเฉย ๆ ส่วนเรื่องมีลูกนั้นทั้งคู่ตอบตรงกันว่าไม่เคยคิดจะมีลูกเลย

งานนี้หลายๆคนไม่เคยเห็นหน้าผู้หญิงที่โชคดีคนนี้มาก่อน พร้อมกับความรักที่ต้องอาศัยความเข้าใจเป็นอย่างมาก