แอน ภัททิรา ภรรยา ชาคริต หลงรักความเรียบง่ายและติดดิน

แอน ภัททิรา ภรรยา ชาคริต หลงรักความเรียบง่ายและติดดิน

เป็นคู่รักที่มักจะเผยมุมน่ารักๆ ให้เห็นอยู่เป็นประจำ สำหรับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และ แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ ภรรยาสุดรัก แม้จะกลายเป็นพ่อแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ไม่ได้ลดลงเลยจริงๆ เพราะเห็นความรักความอบอุ่นของทั้งคู่และครอบครัวผ่านทางโซเชียลอยู่เสมอ ล่าสุด ในช่องยูทูป บักโพธิ์ Channel รายการคริต รีโนเวท EP.5

ชาคริตได้พามาดูบ้านหลังงามที่กำลังอยู่ในขั้นตอนของการรีโนเวท ซึ่งเป็นรูปเป็นร่างเห็นได้ชัดถึงความอลังการงานสร้าง โดยเฉพาะคลับเฮ้าส์ในบริเวณบ้านที่ ชาคริต บอกว่าไว้เป็นพื้นที่สำหรับครอบครัวและญาติๆ รวมถึงเพื่อนๆ ที่จะมาปาร์ตี้ในวันสำคัญๆ ต้องบอกว่าคลับเฮ้าส์นั้นเสมือนรีสอร์ทเลยทีเดียวเพราะมีที่ผ่อนคลายเเบบครบครันทั้ง สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส เเละรูฟท็อปเก๋ๆ แม้จะยังไม่สมบูรณ์แต่สัมผัสได้ถึงความสวยงามน่าอยู่มากๆ ไม่อยากจะคิดเลยว่าหากเสร็จเเล้วนั้นจะอลังการงานสร้างขนาดไหน

แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ เป็นลูกสาวของนายอริชา รุ่งโรจน์ เจ้าของอสังหาริมทรัพยนักธุรกิจ แอนมีสมบัติมากกว่า 700 ล้าน มีทั้งบ้านใจกลางเมืองมูลค่ากว่า 50 ล้าน ที่คุณพ่อมอบให้เป็นของขวัญวันเกิด และยังมีรีสอร์ทหรูที่ภูเก็ตมูลค่ามหาศาล เท่ากับว่าแอนไม่ต้องทำงานก็ใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างสบายๆ แต่แอนเลือกที่จะทำงานออฟฟิศ เหมือนคนปกติ คนธรรมดาทั่วไป ขึ้นชื่อในเรื่องความติดดินและพอเพียงสุดๆ สำหรับครอบครัวของ ชาคริต แย้มนาม และ แอน ภัททิรา ภรรยาคนสวย

ที่ตอนนี้ก็ได้มีโว่ทองคล้องใจพิสูจน์ความรักอย่าง น้องโพธิ์ วัยกำลังน่ารักน่าเอ็นดูด้วย หลังจากที่หนุ่มชาคริตเพิ่งเปิดบ้านสวน 40 ไร่ไป และพาแฟนคลับไปใช้วิถีชีวิตเรียบง่ายตามสไตล์หนุ่มบ้านสวน ณ เขยจันท์ การ์เด้น อาณาจักรผลไม้กลางธรรมชาติ ที่ทั้งเขาและภรรยาตั้งใจสร้างไว้ให้ลูกชายในอนาคต ล่าสุด หนุ่มชาคริตก็ออกมาเปิดเผยว่า มรดกแอนยังไม่หมด ยังมีแปลงทุเรียน 200 ต้น ในวิดีโอที่ทั้งสองร่วมกันทำลงในช่องยูทูป คริต-อิน-สวน ep.3 โผล่อีกแปลง สวนทุเรียน 200 ต้น

ซึ่ง สวนทุเรียนกว่า 200 ต้น มรดกตกทอดของแม่แอน ทุเรียนแต่ละต้นอายุกว่า 30 ปีทั้งนี้ หนุ่มชาคริตก็ได้ผันตัวเป็นหมอต้นไม้รักษา โดยชาคริต เผยว่า ตอนนี้มีคนที่สนใจอยากมาเที่ยวสวน อยากมากางเต็นท์ ขอให้รออีกนิด ขอเตรียมระบบรองรับก่อน ส่วนสาวแอน บอกว่า ไม่เคยเข้ามาที่แปลงนี้ของตัวเองเลย เพราะลุงดูแลให้หลานอยู่ สามีภรรยาลุยเต็มที่ สวมบทบาทชาวสวน ร่วมกับผู้รู้ รักษาต้นทุเรียน ต้องใส่ปุ๋ย ใส่ยา ดูแลเต็มที่ แอน เผยว่า ถ้าต้นหนึ่งขายได้แสน

เป็นคู่ที่น่ารักและอบอุ่นจริงๆ หวังว่าเราจะได้เห็นเจ้าตัวเล็กอีกคนของครอบครัวนี้เร็วๆนะคะ