น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ขอแจงใส่ชุดแดงล่องเรือ ยันไม่มีเจตนาใส่ตามแตงโม

น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ขอแจงใส่ชุดแดงล่องเรือ ยันไม่มีเจตนาใส่ตามแตงโม

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มักจะมีข่าวอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวโซเชียลนั้นพูดถึงกันอย่างมากในความไม่เหมาะสมของเธอซึ่งเธอนั้นได้เจอเจอประเด็นพูดถึงอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับนางงามสาว น้ำเพชร ฏีญาภา หลังออกมาโพสต์วิดีโอใส่ชุดคล้าย แตงโม นิดา ในวันเกิดเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท ซึ่งทางน้ำเพชรก็ออกมาล่องเรือในมุมคล้าย ๆ กับแตงโม และยังลงแคปชั่นใน TikTok ด้วยว่า

มันทำธุระท้ายเรือไม่ได้นะคะ petchteeyapar ล่องเรือแม่น้ําเจ้าพระยา ซึ่งก็ทำเอาหลายคนไม่พอใจ มองว่าไม่เหมาะสม ทำแบบนี้จะสื่อถึงอะไร ต้องการกระแสเหรอ จากนั้น น้ำเพชร ฏีญาภา ก็เจอประเด็นขึ้นมาอีกรอบ หลังออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายจากการล่องเรือสปีดโบ๊ทครั้งนี้ ในชุดเดรสสีแดง ซึ่งหลายคนมองว่าคล้ายกับชุดที่ แตงโม นิดา เคยใส่ตอนล่องเรือก่อนหน้านี้เช่นกัน

ทำเอาทัวร์ลงแบบรัวๆ ทั้งว่าหิวแสง ให้ตกเรือไปเลย ซ้ำยังมีคนด่ว่าแรงว่า เป็นอะไร อยากเหมือนก็ไปด้วยสิจะได้เหมือนๆ ซึ่งทางน้ำเพชรก็ตอบกลับว่า ไปเองเลยจ้า ล่าสุด 29 เมษายน 2565 น้ำเพชร ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องประเด็นชุดสีแดงของเธอ อธิบายถึงสาเหตุที่ใส่ชุดนี้ และยืนยันว่าไม่มีเจตนาใส่ตามแบบ แตงโม หรือล้อเลียนแต่อย่างใด

โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้ เรื่องดราม่า ชุดสีแดง คือ เพชรมีชุดไปถ่ายรูปทั้งหมด 4 ชุด คือชุดกางเกงยีนส์ กระโปรงขาวพลิ้ว ชุดแดง และชุดขาวที่เพื่อนใส่ ชุดที่เตรียมไป คือมันเข้ากับการล่องเรือ ถ่ายรูปกับเรือแล้วสวย แต่เนื่องจากเพื่อนเพชรขอยืมชุดไปใส่ เพราะเพื่อนไม่มีชุดที่ถ่ายรูปเข้ากันกับเพชรที่เป็นผ้าเดียวกัน บวกกับชุดที่เป็นชุดสั้น ชุดสีแดงเป็นชุดขายาว

เพื่อนเพชรใส่ไม่ได้ เพชรเลยให้เพื่อนยืมชุดเพชรไป และเพชรไม่ได้มีเจตนาที่จะไปใส่ชุดตามแบบพี่โมหรือไปล้อเลียนพี่โมเลย คือทุกอย่างมันออกมาแบบนี้เพชรก็ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ถ้าเพชรได้ใส่ชุดขาวของเพชรลงรูป มันก็คงจะไม่มีรอบ 2 เรื่องชุดแดงแบบนี้ใช่ไหมคะ คือคนก็หาเรื่องว่าเพชรเกินไปโดยไม่รู้เหตุผลจริง ๆ เลย และอยากจะบอกว่า

เพชรก็เป็นคนนึงที่อยู่ข้างพี่แตงโมตลอด ไปดูข่าวเก่าๆ เพชรถึงกับขั้นโดนทำให้กลัว เรื่องยุ่งกับคดีพี่โม แล้วเพชรก็ยืนอยู่ข้างความยุติธรรมมาตลอด และ ต้องขอโทษทุกคนอีกครั้ง หากเพชรทำอะไรไปมันไปสะกิดใจทุกคน วันนี้ เพชรก็เสียใจมากๆ ค่ะ และมันไม่โอเคเลย ที่มาโดนแบบนี้ ใครที่รัก และเข้าใจเพชร เพชรก็ขอกำลังใจหน่อยนะคะ ตอนนี้ก็แย่เหมือนกันค่ะ

อย่างไรก็ดี เธอออกมาชี้แจงว่าไม่ได้ตั้งใจนั้นเอง