ตอง เปิดใจ กลับไปคบกับทิดกาโตะ ต่อไหม หลังยอมสีกแล้ว

ตอง เปิดใจ กลับไปคบกับทิดกาโตะ ต่อไหม หลังยอมสีกแล้ว

จากกรณี มีการปล่อยคลิปเสียงหญิงสาว คุยกับผู้ชาย ซึ่งอ้างว่าเป็นพระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง ซึ่ง พระกาโตะ ได้ออกมาปฏิเสธ และระบุว่า เป็นเพียงการทำคลิปเพื่อทำให้เข้าใจผิด ซึ่งฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยภายหลังว่า ทำคลิปขึ้นและเป็นไบโพล่าร์นั้น

ล่าสุด พระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง ได้ตัดสินใจ ลาสิกขาแล้ว โดยระบุว่า ในฐานะที่อาตมาบวชเพื่อโยมแม่ หวังพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ให้โยมแม่ ในเมื่อมีอุปสรรค อาตมาเป็นเพียงพระนวกะ หรือ พระใหม่ จึงอ่อนในพระธรรมวินัยมาก เพื่อลดอุปสรรคนี้ จึงขอยุติการดำรงเพศบรรพชิต จึงขอโอกาส ขอขมาพระอาจารย์ทุกรูป และทำการลาสิกขา ณ วันนี้

ทั้งนี้ ในประเด็นดังกล่าว ซึ่งพระกาโตะ ออกมาปฏิเสธ และหญิงสาวได้ระบุว่า เป็นการทำคลิปขึ้นมาทั้งหมดเพราะเป็นไบโพล่าร์นั้น มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน อยู่ระหว่างดำเนินการ โดยพระครูสิริธรรมาภิรัต (ธรรมรัต อริยธมฺโม) เจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราช (ธรรมยุต) ได้สั่งการให้เจ้าคณะอำเภอฉวางดำเนินการสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป

โดยล่าสุด สาวในคลิปเสียงนั้นได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นหลังทิดกาโตะสึกแล้ว จะคบกันต่อหรือไม่นั้น ตองได้บอกว่า ไม่ค่ะ ด้วยวุฒิภาวะอะไรหลายๆอย่าง โดยช่วงที่คบที่คุย เราก็พอรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้ ต้องขอบคุณ พี่หลวงกาโตะมากๆที่ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจแล้วก็ให้สังคมได้เห็น

อย่างไรก็ดีเชื่อว่าหลายๆคนอยากติดตามและค้นหาความจริงในเรื่องราวนี้กันต่อไปนะคะ