ใบตอง เล่าเป็นฉาก ผ่านโหนกระแส วินาทีไปดูเขื่อนกับกาโตะ

ใบตอง เล่าเป็นฉาก ผ่านโหนกระแส วินาทีไปดูเขื่อนกับกาโตะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ซึ่งได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแสวันที่ 2 พ.ค. 65 ที่มีหนุ่มกรรชัยเป็นพิธีกร วันนี้ได้มี หมอปลา ใบตอง พระย้อย มาเป็นแขกรับเชิญ กรณีหลวงพี่กาโตะ โดยใบตองเล่าให้ฟังว่า

ไปถวายเพลที่วัด หลังจากนั้นตอนจะแยกย้าย ตองก็มีการไปถามหลวงพี่ว่า จะติดต่อยังไงถ้าคราวหน้าจะถวายเพลอีก หลวงพี่ก็บอกให้แอดที่เบอร์ได้เลย หลังจากนั้น ท่านก็จะทักมาถามว่า ทำอะไรครับ เยอะมาก ชวนคุยให้ตองรู้สึกสบายใจ ตอนนั้นก็รู้สึกดีว่ามีคนเป็นห่วง

เพราะตอนไปถวายเพลตองก็บอกว่าตองไม่สบายใจ ตองมารักษาจิตใจนะ สุดท้ายก็มีการเปิดใจคุยกันมากขึ้น ท่านก็มีการบ่นว่ามีอาการที่หลัง ตองก็แนะนำให้ทาตัวบรรเทาและถ้าเป็นหมอสามารถนวดให้ได้ไหม ถ้าเป็นหมอผู้หญิง ท่านก็บอกนวดได้

ตองก็บอกว่าแล้วถ้าเป็นตองจะนวดให้ได้ไหม ท่านก็บอกว่าถ้าเราเจตนาดีนวดได้ โดยหนุ่มกรรชัยถามตองว่า เราอายุเท่าไหร่ ตองได้ตอบกลับว่า 37 หนุ่มกรรชัยจึงถามกลับไปว่า แล้วเราไม่รู้เลยหรอว่าพระเค้าไม่ให้สีกาโดนตัว ตองตอบกลับว่าก็รู้ค่ะ

แต่ด้วยความที่เราเชื่อมั่น ศรัทธา ท่านพูดมาหลายๆครั้งว่าเจตนาดีๆๆ หนุ่มกรรชัยได้พูดทันทีว่า แล้วมันเจตนาดีตรงไหน คุณไม่ได้ถูกกระทำ คุณมีส่วนผิด ในการไปยอมด้วย โดยต่อมาก็มีการนัด ว่าเราไปที่ที่นึงกันไหมมันบรรยากาศดี เวลาประมาณ 4 ทุ่ม

พาไปเที่ยวที่เขื่อนแถวๆนั้น มองไม่เห็นอะไรเลย ที่นี้ก็มีการ เริ่มนวด ตองก็ย้ายมานั่งเบาะหลัง แล้วก็นวด ก่อนที่ตองจะจับตองก็จะถามทุกครั้งว่าผิดมั้ยบาปมั้ย ท่านบอกท่านไม่สบายไม่บาป มันก็ใช้เวลาอยู่ 2 3 ชั่วโมง สุดท้ายก็เลยเถิดกัน

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่หลายๆคนอดไม่ได้ที่จะแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย