แซน วิศาพัช เผย กระติก เตรียมเดินหน้าฟ้องสามี หนิง

แซน วิศาพัช เผย กระติก เตรียมเดินหน้าฟ้องสามี หนิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยาวนานกว่า 2 เดือนแล้วถือว่ายังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากจากกรณีที่ แซน วิศาพัช ได้โพสต์ภาพคู่กับ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ อดีตผู้จัดการ แตงโม ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว จนเกิดกระแสพูดถึงอย่างมาก หนึ่งในนั้นคือคู่สามีภรรยา

จิน จรินทร์ และ หนิง ปณิตา ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวเช่นกัน โดยมีการสู้กันไปสู้กันมาอย่างเดือด จนในที่สุด แซน วิศาพัช พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม เพื่อเอาผิด นายจรินทร์ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

เมื่อวานนี้ 1 พฤษภาคม 2565 โดย แซน เผยว่า วันนี้มาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีถูกนายจิน จรินทร์ สามีของผู้จัดละครชื่อดัง ที่มีการไปคอมเมนต์ข้อความใต้ภาพคู่ของแซนและกระติก แล้วผู้จัดละครชื่อดังได้แคปภาพนี้ออกไปโพสส่วนตัว และนายจินได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ

แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่มีเจตนาว่ากล่าวแซนและกระติกอย่างชัดเจน ตนยืนยันจะเอาเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด โดยฟ้องเรียกค่าเสียหาย 7-8 หลัก เพราะทำให้ตนได้รับความเสียหาย โดยปกติไม่เคยรู้จักกับคุณจิน ไม่เคยพูดคุยกัน แต่คุณจินมาว่า ทั้งที่ข้อเท็จจริงเขาไม่ได้ทราบข้อเท็จจริงอะไรเลย

แซนยังถามกลับว่า คุณมีสิทธิ์อะไรมาพูด พิมพ์แบบนั้น ทั้งที่คุณไม่ใช่คนดีมาก ไม่ใช่ว่าเป็นคนที่ไม่ทำเคยมีเรื่องเสีย มีเรื่องให้คนอื่นว่าได้เหมือนกัน แซน เผยต่ออีกว่า ไม่ใช่แค่ตนที่โกรธ และจะฟ้องคุณจิน เท่าที่คุยกับกระติกก็บอกว่าจะฟ้องคุณจินด้วยเช่นกัน โดยวันนี้ได้นำหลักฐานเป็นภาพ

ที่คุณจินใช้ชื่อในอินสตาแกรม jintumwattana คอมเมนต์ใต้ภาพ มาแจ้งความดำเนินคดี ส่วนภรรยาคุณจินยังไม่ได้แจ้งความ เพราะข้อความยังไม่ชัดเจน ต้องดูเรื่องข้อกฎหมายก่อน

งานนี้เรียกว่าเป็นประเด็นที่ดุเดือดและเราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะจบลงอย่างไรนะคะ