โป๊ป – เบลล่า รับรองความสนุก “บุพเพสันนิวาส 2” ฉายเร็ว ๆนี้

โป๊ป – เบลล่า รับรองความสนุก “บุพเพสันนิวาส 2” ฉายเร็ว ๆนี้

เรียกได้ว่าแฟน ๆ ที่กำลังรอชมภาพยนต์เรื่อง บุพเพสันนิวาส ๒ เตรียมเฮกันได้เลย หลังจากที่กลับมาสานต่อความรักชาติภพใหม่ผ่านจอเงิน โดย ​จีดีเอช ร่วมทุนกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น สร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ บุพเพสันนิวาส ๒ ที่ได้ “ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม” นั่งแท่นผู้กำกับ

โดยเรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ของพระ-นางคู่ขวัญ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ร่วมด้วย “ไอซ์-พาริส” เตรียมฉายให้ชมกันในวันที่ 28 ก.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

โดย หนุ่ม​โป๊ป เผยว่า “ดีใจมากครับที่หนัง บุพเพสันนิวาส ๒ จะได้ฉายให้ทุกคนได้รับชมกันแล้ว ผมลุ้นอยากดูมาก เพราะตอนถ่ายทำมันสนุกมาก ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับเบลอีกครั้ง บุพเพสันนิวาส ๒ เป็นหนังที่มีครบทุกรส ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ 28 ก.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์

​ส่วน สาวเบลล่า เผยว่า “บุพเพสันนิวาส ๒ เป็นภาพยนตร์ที่เบลภูมิใจมาก และเป็นการร่วมงานกับจีดีเอชครั้งแรก การได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในภาพยนตร์ เบลคิดว่าผู้ชมจะได้รับความสนุก ความสุขกับเรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ของพวกเรา เป็นกำลังใจให้กับเบลด้วยนะคะ

ซึ่งในที่สุดแฟน ๆ บุพเพสันนิวาส ก็จะได้ฟินกันอีกครั้ง หลังจากที่เฝ้ารอกันมานานและตื่นเต้นตั้งแต่ได้รู้ว่า บุพเพสันนิวาส จะมีภาคต่อ แต่ก็ต้องรอนานเพราะมีอุปสรรค์ทั้งเรื่องของสถานการณ์ในปัจจุบัน ที่ถ่ายทำยาก และนักแสดงติดโควิด ทำให้ต้องมีการพักกองแบบยาว ๆ แต่งานนี้บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน เพราะนอกจากพระนางขวัญใจอย่าง โป๊ป-เบลล่า จะอยู่กันครบแล้วก็ยังมีหนุ่มหล่ออย่าง ไอซ์ พารีส มาเสริมทัพความสนุกอีกด้วย

อย่างไรแฟนคลับของละคร บุพเพสันนิวาส ก็เตรียมตัวรับชมในโรงภาพยนต์กันได้ในวันที่ 28 ก.ค. นี้นะคะ