มิ้นต์ ชลิดา ตอบชัด ไปร่วมงานเเต่ง หมาก-คิม หรือไม่

มิ้นต์ ชลิดา ตอบชัด ไปร่วมงานเเต่ง หมาก-คิม หรือไม่

ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับกรี๊ดสนั่นเลยทีเดียวเมื่อ หมาก ปริญ ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ หลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน ซึ่งเมื่อวันที่ 17 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ได้ขอกันที่ประกาศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา และเพื่อนอกวงการร่วมเป็นสักขีพยานรักด้วย

นอกจากนี้หนึ่งใน อดีตสมาชิกแก๊งล่ม อย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา” ก็โดนจับตามองเป็นพิเศษ เพราะเมื่อก่อนเคยมีข่าวเกาเหลาและประเด็นไลน์หลุดออกมา จนทำให้หลายคนสงสัยว่า สาวมิ้นต์จะไปร่วมงานแต่งงานของทั้งคู่หรือเปล่า ? ล่าสุด มิ้นต์ก็ได้ออกมาตอบด้วยตัวเองแล้วว่าเห็นข่าวแล้ว และยินดีกับเพื่อนด้วย ส่วนเรื่องไปงานไหมถ้าเขาเชิญก็ไปแน่นอน จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่า

ได้เห็นข่าวหมาก-คิมแล้ว ? มิ้นต์ : ค่ะ ยินดีก็ยินดีจริงๆค่ะ จริงๆ ก็เคยคุยกับคิมนะ คิมก็บอกเราไปก่อน เราก็บอกคิมไปก่อน (หัวเราะ) เหมือนล่าสุดไปงานแต่งพี่มะปราง ตอนนั้นคิมยังดูเหมือนแบบ ยังไม่รู้ว่าจะใช่ฉัน ต่างคนต่างถามกันว่าเมื่อไหร่อะไรอย่างเงี้ย นี่ก็เลยบอกว่า นี่ไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน

แต่เธอไปแล้ว ? มิ้นต์ : ใช่ แล้วเขาดูพร้อมกว่าหนูอะ คือคู่หนู …..หนูยังรู้สึกว่าภูผาเขาก็เป็นน้องเล็กของบ้านด้วยอะไรเงี้ยค่ะ ก็เลยรู้สึกว่าเออเราทั้งคู่ก็ยังต้องแบบเรียนรู้ซึ่งกันและกันอีก

แล้วจะไปร่วมงานแต่งเขาไหม ? มิ้นต์ : ไปสิ ถ้าเขาเชิญนะ (หัวเราะ) ถ้าเขาเชิญก็ยินดีจะไปอยู่แล้วค่ะ ยินดีค่ะ ยินดี

อย่างไรก็ดีหวังว่าทุกคนจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้นะคะเพราะอยู่ในวงการเดียวกัน