ล่าสุด อนุวัต เฟื่องทองแดง หลังออกช่อง 7

ล่าสุด อนุวัต เฟื่องทองแดง หลังออกช่อง 7

“หนุ่ม อนุวัต” เก็บกระเป๋าโบกมือลาช่องหลากสี หลังอยู่มานาน 15 ปี หลังจากที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ ว่าผู้ประกาศข่าวชื่อดัง “หนุ่ม อนุวัต เฟื่องทองแดง” เตรียมลา “ช่องหลากสี” ล่าสุด “อนุวัต” ก็ออกมา ยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นจริง

โดยให้สัมภาษณ์ว่าอยู่ช่องเก่ามานาน จะย้านที่ตัดสินใจนานมั้ย? อนุวัต : “15 ปีครับ ตัดสินใจนานเป็นปี มันผูกพันธ์มาก ไม่รู้จะคิดยังไง ไม่รู้จะทำยังไงดี บอกใครก็ ไม่ได้นั่งคิดคนเดียว” จบสวยมั้ย? อนุวัต : “จบได้สวยครับ วันที่ผมลาผมก็ไปลาผู้ใหญ่ทุกคนที่ผมรัก และเคารพ ลาทุกแผนก” ล่าสุด อนุวัต แย้มหัวใจไม่โสดคบแฟนต่างวัย เป็นแฟนกับแยม? อนุวัต : “มันคงฟ้าผ่า มันไม่มีทางเป็นไปได้ เจอกันตอนทำข่าวก็เล่นกัน” แต่หากย้อนกลับไปนั้น บอกเลยว่า ตอนนั้นเป็นคู่จิ้นไปเรียบร้อย สำหรับ “หนุ่ม อนุวัต เฟื่องทองแดง” และ “แยม ฐปณีย์ เอียดศรีไชย ” สองนักข่าวขาลุยต่างช่อง ต่างสังกัด แต่มีหัวใจเดียวกัน

ล่าสุดโคจรมาเจอกันที่สกลนคร เพื่อนำเสนอข่าวเรื่องน้ำ งานนี้สาวแยมเลยไม่พลาดที่จะลงสื่อให้แฟนคลับได้ชม เธอเผยว่าพอรู้ว่าจะได้นอนโรงแรม เดียวกันกับ หนุ่ม อนุวัต เธอดีใจมาก เข้าไปถามทีมงานว่านอนห้องไหน เพื่อจะตามไปหา ระหว่างการ พูดคุยก็มีการ ดูแลกัน เทคแคร์กัน แซวว่าคู่นี้มีความ คล้าย เวียร์ กับ เบลล่า ทำเอาสองนักข่าวถึงกับ เขินสุดๆ เลยทีเดียว แต่แล้วอนุวัตก็เปิดเผยเรื่องแฟนสาวตัวจริงว่า แฟนอายุห่างมั้ย?อนุวัต : “ผมเป็นคน ที่มีสเป็คเดียวคือแฟนต้องอายุน้อยกว่า น้อยกว่า 15 ปี ผมเป็นคนขี้อ้อน” ทำไมไม่เปิดตัว? อนุวัต : “กับเพื่อน กับครอบครัว กับทุกอย่างเค้าไปกับผมหมด แล้วไม่จำเป็นว่ามีแฟนแล้วต้องมารู้จักว่าแฟนคือใครอะไรยังไง กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราไปแล้ว”

เรียกว่าเป็นนักข่าวที่ทุ่มเทและเป็นขวัญใจของประชาชนจริงๆนะคะ