แม่ลูก3 ขอ พิมรี่พาย เคลียร์ของคืน หลังทีมงานขนสินค้า ของใช้ไป

แม่ลูก3 ขอ พิมรี่พาย เคลียร์ของคืน หลังทีมงานขนสินค้า ของใช้ไป

จากกรณีที่ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งได้เดินทางไปช่วยเหลือประชาชนที่ทุกข์ยากด้วยใจจิตอาสาอย่างต่อเนื่อง และได้เผยแพร่เรื่องราวผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ โดยหนึ่งในนั้นจากคลิป ลุกขึ้นใหม่ได้เสมอ นำเสนอเรื่องราว ส้ม สาวแม่ลูกสาม อาชีพขายของออนไลน์และขายของในตลาด

ที่วันหนึ่งก็มีอาการขาไม่มีแรง เนื่องจากทำงานหนักและพักผ่อนไม่เพียงพอ งานนี้พิมรี่พายจึงได้เดินทางไปให้กำลังใจ และช่วยเหลือให้ทีมงานเข้ามาเก็บห้อง ทิ้งขยะ จากนั้นพาไปหาหมอบำบัด

และออกค่าใช้จ่ายให้ พร้อมทั้งซื้อของใช้ให้ให้ เช่น เตียงนอน ฯลฯ จากนั้นก็ให้เงินไว้ทำทุน นอกจากนี้ทางเพจ พิมรี่พาย ก็ยังได้อัพเดตเรื่องราวของคุณส้มเสมอ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ระบุว่า ฝากเรื่องนี้ไปยังทีมงานพิมรี่พายด้วย ตกหล่นหรืออย่างไร ช่วยเข้ามาดูแลหน่อย

สวัสดีค่ะหนูชื่อส้มค่ะ หนูไม่สบายติดเตียง เเล้วทีมงานพิมรี่พาย ติดต่อมาช่วยเหลือ เข้ามาถ่ายทำคลิป เเต่ว่าทีมงานทำความสะอาดที่ทีมงานพิมรี่พายเอามา มาขนของขายของใช้หนูไป เเล้วหนูก็ติดต่อทีมงานพิมรี่พายขอของที่ขนไปคืน

เเต่ทีมงานพิมรี่่พายบอกให้จดไว้เเล้วคิดเงินมาว่าทั้งหมดมีอะไรบ้างเดี๋ยวใช้ให้ เเล้วก็เงียบไปจนห้องที่เปิดให้เช่าหมดสัญญา 3 เดือน เจ้าของทวงห้องคืน หนูก็โทรไปหาทีมงานบอกทีมงานว่า ขอให้เคลียร์เรื่องของที่ขนของหนูไป เเต่ทีมงานบอกมันนานละส้ม มันจบเเละ เเต่เดี๋ยวจะคุยให้อีกทีละกันเเละก็เงียบไป

เเละอีกสิ่งที่คนทั่วประเทศรู้คือหนูเดินได้เเล้ว ตามคลิปที่พิมรี่พายลงเพจ เเต่เรื่องจริงคือหนูยังเดินไม่ได้เลยค่ะ หนูอยากให้พี่มาช่วยหนูค่ะ

อย่างไรก็ดีหวังว่าเรื่องราวจะจบลงด้วยดีนะคะ

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2