เปิดบ้านหรู ขวัญ อุษามณี ความสำเร็จในวงการมาจากแม่

เปิดบ้านหรู ขวัญ อุษามณี ความสำเร็จในวงการมาจากแม่

หลังจากนางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ยอมรับว่าพลาดที่ตอนเข้าไปเซ็นสัญญา ดันไปคนเดียวเพราะไว้ใจคนที่ดีลงาน ก็ถือว่าได้บทเรียนชีวิตการไว้ใจผู้ใหญ่ที่เคารพ ซึ่งที่ผ่านมา เสียโอกาสในการรับละคร และกระทบเรื่องเงินจนต้องยืมตังคุณแม่ มาก่อน 3 ล้าน เพื่อหมุน

รายได้ของขวัญตอนนี้ยอมรับว่าไม่พอใช้ เพราะขวัญไม่สามารถไปลดเงินรายเดือนพนักงานได้ ทุกคนก็ยังต้องกิน วันละ 3 มื้อ เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงมากความสามรถ สำหรับ สาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ นอกจากฝีมือ ในเรื่องการเเสดงเเล้ว เรื่องของความสวยเเละหุ่น ก็ไม่น้อยหน้าใคร ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหน เธอคนนี้ก็มีออร่าผุดผ่องออกมาทุกครั้ง และก่อนหน้านี้สาวขวัญนั้นเธอมีชาวเน็ตพูดเรื่องแต่งภาพและบ้านเบี้ยว ซึ่งสาวขวัญเองเธอไม่ได้เครียดเรื่องนี้ และเธอบอกว่าแค่หน้าเราสวยก็พอแล้ว บ้านเบี้ยวก็ไม่เป็นไร ล่าสุดได้มีการแท็กคลิปเข้ามาในอินสตราแกรมของขวัญ คลิปนี้ถูกถ่ายขึ้นในกองละคร แม่นากพระโขนง2021 โดยในคลิป จะเห็นว่าสาวขวัญนั้นเธอกำลังนั่งกินข้าว ซึ่งเธอได้ใช้กระดาษทิชชู้ซับน้ำมันที่ไข่เจียวเป็นสาวรักสุขภาพอีกหนึ่งคนแถมยังกินง่ายอยาง่ายด้วย

อย่างที่รู้ว่าแม่กับขวัญสนิทกันมาก แต่บางครั้งก็มีข่าวออกไปว่ามีเรื่อง แม่รู้สึกยังไงบ้างแม่แอ๊ว : “ไม่รู้สึกอะไรเลย ครอบครัวมันก็เป็นแบบนี้ มีความไม่เข้าใจกันบ้าง ขัดใจกันบ้าง เดี๋ยวก็ดีกัน” ขวัญ : “แม่คือคนที่เลี้ยงเราเป็นลูก แม่ไม่ใช่ผู้จัดการ แม่ไม่ใช่คนอื่นที่กลัวว่าเราไม่พอใจ คือแม่จะมีเรื่องให้เป็นให้ตายยังไง มันก็คือสายเลือด ยังไงก็ตัดกันไม่ขาด เพราะฉะนั้นเขามีสิทธิ์ที่จะห้ามหรือดึง หรือฉุดลูกเมื่อรู้ว่าลูกจะไปผิดวิธี หรือผิดที่ผิดทาง มันก็เป็นวิธีการที่แม่เขาจะดึง วิธีไหนก็ได้” แต่ก็มีอยู่ช่วงนึงที่ขวัญขอรับงานเอง ขอทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ขวัญ : คือตอนนั้น ไม่อยากได้วันละ 200 เรื่องของเรื่องประเด็นมันมีอยู่แค่นี้ คือตั้งแต่เราเกิดมา เราไปมหาวิทยาลัย แม่ก็จะให้แค่ 200 แล้วเราก็รู้สึกว่าอันนี้มันเป็นจุดเปลี่ยน ในชีวิตเรา เห้ย ขวัญเราเปลี่ยนได้ เรียนจบปริญญาโทแล้วขอได้แหละ ก็บอกแม่ว่า หนูจะดูแลทุกอย่างที่บ้านเองหมดเลยค่าใช้จ่าย ค่านู่น ค่านี่ รับงานเอง แล้วมีเงินแต่ละเดือนให้แม่ด้วย วางภาพสวยหรูเลย ตอนแรกมันก็เป็นอย่างนั้น สวยหรู ทำได้ ตรงตามที่เราคิด แต่พอตอนหลัง โ ค วิ ด มาเสร็จปุ๊บล้มเลย