เพจดัง ถามเบิร์ดแฟนแตงโม รักจริง หรือ แค่หวังผลประโยชน์

เพจดัง ถามเบิร์ดแฟนแตงโม รักจริง หรือ แค่หวังผลประโยชน์

เมื่อวันที่ 30 พ.ค.65 เพจ เพจอิแฉ V.3 × 2 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้ อิแฉ ขอออกมาพูดถึงแฟนของ แตงโม สักหน่อยนะคะ ตามความรู้สึกเลยค่ะ ตอนแรก เราก็เห็นว่า คงจะรัก แตงโม สุดหั วใจ อิแฉ ยังดีใจที่ แตงโม ได้เจอคนที่ใช่ และ รักจริง แต่ มาณ. ตอนนี้ มันกลับกันค่ะทุกๆคน มีความรู้สึกว่า คุณเบิร์ด ไม่เคยออกมาช่วยปกป้อง แตงโม เลยแม้แต่ครั้งเดียว ขนาดอีกระติก ปล่อยภาพ หรือ แม้แต่แซน พูดพาดพิงทำให้เสียหาย ข่าวไม่เป็นความจริง ก็ยังไร้เงาของ คุณเบิร์ด เคลื่อนไหวออกมาโต้ตอบ แทนตัว แตงโม แม้แต่ครั้งเดียว

นี่น่ะรึ คนที่พร่ำบอกว่ารัก พอแฟนจากไป รายได้พุ่ง ขายเสื้อผ้าจากราคา ไม่กี่สิบบาท สูงสุด ร้อยกว่าบาท ตอนนี้ล่อตั้ง 690 บาท ส่งของ แพ็คของ แทบไม่ทัน อิแฉ อยากจะถามแค่ว่า รักจริง หรือ แค่หวังผลประโยชน์ จากการตายของแฟนกันแน่

โพสต์ดังกล่าว

หลังโพสต์ดังกล่าวออกไปต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นก็แตกต่างกันออกไป บางส่วนมองว่า กลัวจะมีปัญหากับแม่หรือเปล่า

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านั้น คุณเปิ้ลนาคร ได้ออกมาบอกว่าเบิร์ด ไม่ได้เงียบ แต่เบิร์ดขอสู้ในแบบของเบิร์ด เขาคือคนจริง เป็นคนขี้เกรงใจ นอบน้อม จิตใจดี ก่อนหน้าเคยมีคนว่าเขาว่าทำไมไม่ออกมาช่วยคนรักอย่างแตงโมซึ่งเขาไม่ใช่คนแบบนั้น เขาเป็นคนที่ให้เกียรติ เคารพทุกคน เขาอยู่กับความสวยงามของแตงโมมากกว่า ซึ่งตลอดเวลาที่ได้มีโอกาสคุยกับเบิร์ดจะรู้ว่าไม่ควรจะคุยเรื่องที่มันเกิดขึ้น เพราะเราไม่อยากพูดให้เขาเสียใจ ร้องไห้ เราจึงไปคุยเรื่องเสื้อผ้าเรื่องอื่น ๆ เพราะถ้าคุยเรื่องคดีเขาจะไม่มีความสุข เคยมีคนบอกให้เขาสู้ ๆ เขาก็ได้แต่ขอบคุณ เพราะเขาไม่รู้จะสู้อะไรได้ เขาเป็นคนนอบน้อมมาก เขาไม่ต่อล้อต่อเถียงกับใคร เขาเป็นคนดี และเขารู้ว่าถ้าเขาพูดได้กระแสแน่ ๆ เขาเกรงใจ แตงโมมาก เขาไม่ต้องการกอบโกยอะไรจากคนรักที่จากไปแล้ว

เราแค่อยากจะบอกว่ามันมีสังคมบางกลุ่มมองว่าทำไมเบิร์ดไม่ออกมาสู้เพื่อคนรัก แต่เชื่อตนเถอะ ผู้ชายที่ชื่อ เบิร์ดเขาเป็นคนดีจริง ๆ การที่เขาแสดงความรักในมุมบวก อาจจะเป็นการต่อสู้ที่เขามีความสุข แค่ได้บอกรักและได้อยู่แบบที่เกรงใจคนที่จากไปแล้วนั้นคือผู้ชายที่ชื่อเบิร์ด

ขอบคุณ เพจอิแฉ