อั๋น ภูวนาท เห็นคลิปด้วยตาตัวเอง แตงโมอยู่ที่โรงแรม

อั๋น ภูวนาท เห็นคลิปด้วยตาตัวเอง แตงโมอยู่ที่โรงแรม

เรียกได้ว่าผ่านมา 3 เดือนสังคมก็ยังให้ความสนใจอยู่ตลอดสำหรับคดีแตงโม นิดา ที่ล่าสุดมีประเด็นใหม่ออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด รายการ ข่าวจบคนไม่จบดำเนินรายการโดย อั๋น ภูวนาท และ แขก คำผกา ในประเด็นคดีแตงโม ผ่านมานาน ตัวละครประหลาดขึ้นเรื่อยๆ

โดยเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ผ่านมา คุณอัจฉริยะ มีการไปดำน้ำกันอีกรอบ จากภาพถ่ายดาวเทียมเจอว่าจะมี มี_เป็นมี_ที่แบบพก อันสั้นๆ ที่ถ่ายเป็นคลิปออกมาก่อนแล้วมี_แล้วมี_นี้หายไป ไม่มีใครตอบเลยว่า อยู่ที่ไหน ก็เลยคิดว่ามีการโยนลงน้ำไป วันนี้ก็เลยมีการไปงมกันใหม่ มีการใช้โดรนหา สุดท้ายไม่ได้อะไรเพิ่ม

สำหรับคุณผกาบอกว่าข่าวแตงโม มาแทนน้องชมพู่ ลุงพล ป้าแต๋น มันมีสองส่วนข่าวนี้คือเป็นการเสาะหาข้อเท็จจริงว่าคุณแตงโมตกน้ำด้วยอุบัติเหตุหรือว่า _าตกรรม เพราะสิ่งที่มันคาใจของผู้ติดตามข่าวชาวไทย ทำไมเพื่อนสนิทของคุณแตงโม กลับบ้าน หลังจากที่เพื่อนตัวเองตกน้ำ ทุกคนก็จะใช้คอมมอนเซ้นต์ของตัวเองว่าถ้าเพื่อนเราตกน้ำ เราจะต้องอยู่ตรงนั้นจนกว่าจะมีหน่วยกู้ภัยมา ตำรวจมา เราควรจะต้องร้องห่มร้องไห้อยู่ตรงนั้น คบกันมา 20 ปีมันเป็นไปไม่ได้เลย ที่เราจะกลับบ้านไปรอ เป็นสิ่งที่สังคมต้องการคำอธิบายตรงนี้ให้กระจ่าง ที่นี้มันไม่มีความกระจ่างเกี่ยวกับเรื่องนี้

และมีช่วงหนึ่งคุณอั๋นได้เล่าถึงประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจมาก โดย พูดถึง บังแจ็ค และได้เปิดใจคุยกับบังแจ็ค เรื่องข้อมูลที่กู้มาได้จากโทรศัพท์แตงโม นิดา และได้เห็นคลิปกับตาตัวเอง คลิปนั้นมีการถ่ายไว้สามทุ่มกว่าๆ ตอนที่จริงๆแล้วตอนนั้นแตงโมควรที่จะอยู่บนเรือ แต่ในคลิปนั้นแตงโมอยู่ที่โรงแรมกับ ใครก็ไม่รู้ ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ คลิปนั้นมีคนถ่ายแตงโม ด้วยมือถือของแตงโม แล้วคลิปนี้มันระบุเวลาด้วยว่าลบไปในคืนนั้น ถ้าตามข่าวก็คือลบหลังจากตกเรือ ใครก็ไม่รู้ที่ถือโทรศัพท์เครื่องนี้ไว้ลบ

แต่ทั้งหมดนี้ต้องได้รับการพิสูจน์ก่อน วันเวลาของการถ่ายคลิปนั้นจริงหรือเปล่า ถ้าจริงอั๋นว่ามันคงจะเปลี่ยนคดีไปเยอะมาก เป็นหลักฐานที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน ช่วงนี้อั๋นไม่ได้ติดตามเรื่องนี้จนกว่าคลิปนี้จะได้รับการพิสูจน์ ว่าจริงหรือไม่จริง มันถึงจะทำให้เรื่องนี้เคลื่อนที่ ถ้าไม่งั้นระหว่างนี้ อั๋นรู้สึกว่ามันค่อนข้างเหมือนเป็นการขายข่าว ทุกคนเดือนหน้าเพื่อนเลี้ยงกระแสกัน

อย่างไรก็ตามคงเป็นเรื่องที่เราต้องติดตามกันไปอีกนานจนกว่าจะพบข้อสรุปของคดี

คลิป นาทีที่ 24 เป็นต้นไปคุณอั๋นได้พูดถึงคลิปดังกล่าว

ขอบคุณ ภาพ และข้อมูลจาก ข่าวจบ คนไม่จบ