เปิดเงินเดือน สารวัตรหมี ว่าที่เจ้าบ่าว แพนเค้ก ไม่น่าเชื่อว่าได้เท่านี้

เปิดเงินเดือน สารวัตรหมี ว่าที่เจ้าบ่าว แพนเค้ก ไม่น่าเชื่อว่าได้เท่านี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานมงคลสมรสระหว่าง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” และ “สารวัตรหมี-พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ที่จะควงคู่เข้าสู้ประตูวิวาห์ในวันที่ 10 มิ.ย.นี้แล้ว ล่าสุดทั้งคู่ได้ไปเข้าเฝ้าสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา”แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” และ “สารวัตรหมี-พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ได้ควงคู่กันไปด้เข้าเฝ้าสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอรับประทานพรและประทานน้ำพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันมงคลสมรสและวันคล้ายวันเกิด ซึ่งแพนเค้กได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่นพร้อมแคปชันไว้ว่า “”เข้าเฝ้าสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอรับประทานพร และ ประทานน้ำพุทธมนต์ เนื่องในวันมงคลสมรสและวันคล้ายวันเกิด เพื่อความเป็นสิริมงคล สืบไป #เรื่องราวดีดีของแพนหมี #panmeethesimplify”

ทั้งนี้เรามาทำความรู้จัก “สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ว่าปัจจุบันนี้อายุเท่าไหร่แล้ว “สารวัตรหมี”อายุ 36 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของ”พ.ต.อ. ชุติปกรณ์ เปรมานนท” อดีตผู้กำกับตรวจคนเข้าเมือง และเป็นเหลนของ “พ.ต.อ. พิเศษ พระยาถกลสรศิลป์” หรือ “สิงโต เปรมานนท์” นักเรียนนายร้อยตำรวจภูธรรุ่นแรก ขณะที่คุณแม่คือ “นงนุช เปรมานนท์” ทั้งนี้ยังมีข่าวลือหนาหูออกมาอีกว่า คุณแม่ของ”สารวัตรหมี” นั้นมีสมบัติมหาศาลกันเลยทีเดียว สำหรับเงินเดือนประจำตำแหน่งของ “สารวัตรหมี” ราว ๆ ที่ 16,190-54,820 บาท คู่รักของ พี่หมีและแพนเคกนั้น นับว่าเป็นอีกคู่ที่สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้กับสังคมมาโดยตลอด เรียกได้ว่าคู่สร้างคู่สมจริง ๆ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:khemanito