กาย รัชชานนท์ จากลูกคุณหนู 400 ล้าน เหลือศูนย์

กาย รัชชานนท์ จากลูกคุณหนู 400 ล้าน เหลือศูนย์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณพ่อลูกสาม กาย รัชชานนท์ มาเผยเรื่องราวชีวิตกับ ซานิ นิภาภรณ์ หรือ ซานิ เอเอฟ ในรายการ ซานิเบาได้เบา โดย สาวซานิถามเรื่องความรวยมายังไง หนุ่มกาย เผยชีวิตมีขึ้นมีลงมีเงินได้ก็ไม่มีได้เหมือนกัน วัยเด็กวันๆไม่ต้องทำอะไรเลย พี่เลี้ยง ดูแลชีวิตคุณหนู

พ่อเป็นลูกอาจารย์ไม่ได้มีเงินมาก พ่อเขาคิดว่าวันหนึ่งต้องรวยให้ได้ เขาทำงานเป็นทนายเก็บเงิน เก็บเงิน ผมว่าก็รวยหลายร้อยล้าน จากเด็กต่างจังหวัดมีหลายร้อยล้าน รถประจำตำแหน่งผมสมัยเด็กๆ จากัวร์ มีโทรศัพท์ในรถด้วย งงมาก มองย้อนกลับไปตอนนั้นผมไม่ได้รู้สึกรวยหรอกเราเป็นเด็ก จากมีทุกอย่างแล้วตกมาได้ยังไง

กาย ตอบเลยว่า หุ้น ไม่เคยเล่นมาก่อนในชีวิต เพื่อนชวนเล่นเจ๊ง เนี่ยมึงลงเลย 400 ล้าน เชื่อผม อีกวันเท่านั้นแหละเป็น 1,200 ล้าน ตื่นมาเหลือศูนย์ ฟองสบู่แตกหรืออะไรไม่รู้ตอนนั้นผมยังเด็ก พ่อเหลือศูนย์เลย กาย เล่าว่า เราเด็กเขาไม่ได้อยากให้เรามารู้อะไรแบบนี้ เขาน่าจะไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมเรียนอินเตอร์แพง

เขาเลยส่งกายไปอยู่อเมริกา คนจะคิดว่ารวยส่งลูกไปเรียนเมืองนอกไม่ใช่ ช่วงเขาเลิกกับแม่ด้วยหย่ากัน ผมก็ไปอยู่กับแม่ที่อเมริกา แม่ผมก็ไปเรียนอเมริกาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม แต่อเมริกาเรียนฟรี พ่อผมจนขนาดไหนรู้ไหม

อันนี้ผมเห็นนะ เพราะเราไปห้างหรืออะไรกันนี่แหละ ซานิ ถึงกับตะลึงเลยถามว่า เหมือนมีคนเขาทิ้งไว้ กาย บอกว่า มันเหลือน้อยอ่ะ ผมเห็นมันแปลก แต่ไม่ได้คิดว่าบ้านล้มละลาย กาย เล่าอีกว่า ไปอยู่อเมริกากับแม่ จากแม่ตอนอยู่บ้านเป็นคุณผู้หญิง ต้องไปเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร เช่าห้องเจ้าของร้านอยู่

ผมต้องเดินไปเรียน จากคุณหนูต้องทำงานทุกอย่าง แม่ผมทำสเปเชียล เอฟเฟ็กต์ ให้ฮอลลีวู้ด หนังดังๆหลายเรื่องด้วย ช่วยกันเก็บเงินจนเปิดร้านอาหารดังด้วย ดาราที่โน่นมากินที่ร้าน จนสุดท้ายขายไปเพราะผมจะกลับมาอยู่เมืองไทย ส่วนพ่อผมช่วงผมไปอยู่อเมริกา 6-7 ปี เขาล้มละลายเขาพยายามสู้

เริ่มจากขายขนมจีนบุฟเฟ่ต์ข้างทาง ซานิอึ้งอีกถามว่ากลับมาเรียนต่อที่เมืองไทยได้เงินเดือนเท่าไหร่ กาย กล่าวว่า กลับมาไทยได้เงินเดือน 8 หมื่น ตอน ม.3-4-5-6 เหมือนพ่อคงรู้สึกผิด ผมคิดเองนะ ผมก็ไม่รู้ ISB ค่าเรียนแพงขนาดนี้ จนตอนนี้มาจ่ายค่าเทอมให้ลูกเอง โหหายังไง ก่อนจะเผยอีกช่วงเวลาตะลึงในชีวิตหนุ่มกาย

เล่าว่า หลังจากตัวเองกลับมาไทยแล้ว คุณแม่กำลังจะกลับตามมา เอาเงินมาลงทุนเปิดร้านอาหารที่ซอยอารีย์ วันที่ 16 ก.ย. จะเปิดร้านอาหารวันแรก วันที่ 15 ก.ย. ตอนประมาณเที่ยงคืน เกิดเหตุไม่คาดฝันเพื่อนเขาขับแล้วเขานั่งข้างๆ จากไปวันเกิดผมเลย เหมือนเป็นเรื่องความฝัน เหมือนโกหก ไปเที่ยวมาวันเกิด อายุ 20-21

ไม่มีสติอยู่กลับบ้านมาตีสามตีสี่ พอ 6 โมงเช้า พ่อเคาะประตูบอกแม่จากไปแล้ว หนุ่มกายยังเผยเรื่องราวชีวิตช่วงเพลย์บอย ชีวิตเที่ยวกลางคืน วันไนท์สแตนด์ ผ่านผู้หญิงมากมาย สาวสองเจ้าตัวบอกคงมีบ้าง เป็นแบบนี้เป็นปี ถามว่าถึงร้อยไหม เจ้าตัวพยักหน้า ก่อนถึงจุดอิ่มตัว ตัดสินใจแต่งงานอายุ 24 เพราะเบื่อชีวิตเที่ยวตั้งแต่อายุ16แล้ว