น้อยคนจะรู้ เปิดอายุของ บีม พิมพิชยา

น้อยคนจะรู้ เปิดอายุของ บีม พิมพิชยา

ความเคลื่อนไหวหลังการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 นัดที่ 4 ที่สนามอันคารา สปอร์ต ฮอลล์ กรุงอันคารา ประเทศตุรกี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่ง ทีมชาติไทย แซงเอาชนะ ทีมชาติจีน ไปได้แบบสุดมัน 3-2 เซต 25-23, 13-25, 14-25, 25-23, 15-11

โดยหลังจบเกม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ นักตบลูกยางสาวไทย ที่ทำแต้มสูงสุดในเกมนี้ที่ 28 คะแนน เท่ากันกับ หลี่ หยิงหยิงของ จีน ระบุว่า ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเอาชนะ จีน ได้ มุ่งมั่นแค่ทำผลงานให้ดีที่สุด ก่อนจะได้ชัยชนะมาครอบครอง คือตื่นเต้นมากที่เราสามารถเอาชนะจีนได้ คือเราไม่ได้เตรียมใจมาเลยว่าเราจะชนะในวันนี้ เราเตรียมใจว่าเล่นยังไงก็ได้ให้เล่นกับเขาแบบสูสี สู้เขาให้ได้ และวันนี้พวกเราก็สู้อย่างเต็มที่จนสามารถเอาชนะจีนได้ค่ะ

ถือเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการกีฬาสำหรับเธอคนนี้ บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ สาวน้อยมหัศจรรย์จาก จ.บุรีรัมย์ ปัจจุบัน อายุ 23 ปี ที่เข้ามาไล่ล่าความฝันในเมืองกรุง จนได้กลายเป็นหนึ่งในตัวแทนนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากที่ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าเหรียญทองในการแข่งขันซีเกมส์ 2019 ก็เพิ่มดีกรีความฮอตจนทำให้นักลูกยางสาวคนนี้ จนได้มีโอกาสไปเล่นในลีกของญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จในวันนี้ของเธอไม่ได้มาจากทางลัด แต่เกิดจากความอดทนและพยายามในการฝึกอย่างหนักหน่วง

เก่งเกินอายุจริงๆ