บ้านนอร์เวย์ ‘แมท ภีรนีย์’ หลังจมน้ำตา 2 ปี

บ้านนอร์เวย์ ‘แมท ภีรนีย์’ หลังจมน้ำตา 2 ปี

ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยมั้ย! บ้านนอร์เวย์ ‘แมท ภีรนีย์’ จมน้ำตา 2 ปี ยังคงเป็นคู่รักที่หลายคนยังจับตามอง สำหรับ”แมท ภีรนีย์ คงไทย” และหวานใจ “สงกรานต์ เตชะณรงค์”อดีตสามี “ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” หลังจากที่เปิดตัวคบหาดูใจกัน

ก็ยังคงโดนกระแสโซเซียลอยู่เป็นระลอก ทั้งนี้เมื่อย้อนกลับไป “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ได้คบหากับ “ไฮโซแพท ทวิรัส อมาตยกุล” ที่คบหากันมานานกว่า14ปี

แต่ทว่าในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เลิกลากันไป จน”สาวแมท” โผล่เป็นข่าวกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” โดย “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” เคยออกมาเปืดใจถึงสาเหตุที่”แมท”

เลิกกับอดีตแฟน”ไฮโซแพท”ที่คบกันมานานกว่า14ปีว่า “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” “ก็บอกว่าให้ไปเปลี่ยนหน้าจอโทรทัศท์ เพราะว่าหน้าจอแตกนั้นมันไม่ดีสภาพจิตใจของ

“แมท”นั้นมดดำตอบชัดว่าไม่ดีเลย แถมยังหลุดออกมาด้วยว่าเธอกอดและร้องไห้ ขอให้มดดำช่วยพูดหน่อยว่า ตนไม่ได้แย่ง”สงกานต์”มาจากแอฟและความสัมพันธ์

ของเธอกับแฟนเก่าก็มีปัญหากันอยู่แล้วด้วย สาเหตุนั้นอาจจะมาจากผู้ชายไม่ยอมมาขอเธอแต่งงานสักทีนึง หลังคบมา10ปี และเพื่อนของเธอก็แต่งงานกันหมดแล้ว

แล้วนั่นเป็นสาหตุที่ทำให้”แมท”นั่นเลิกลากับแฟนหนุ่มนั่นเอง” และเมื่อไม่นานมานี้นางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก

ถึงเรื่องความรักที่กลายเป็นเรื่องคนของทั้งประเทศ จนทำให้เธอจมกับน้ำตามานานถึง 2 ปี เขาร้องไห้ วันนั้นแค่วันเดียว แต่คุณร้องไห้มา 2 ปี?

“ใช่ แต่ว่าก็เอาเป็นว่าแมทเข้าใจดีกว่า แมทเข้าใจเพราะว่า จริงๆ แล้วเขาก็ได้รับข้อมูลที่ผิดมา จริงๆ แมทคิดว่าเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าU

แต่ด้วยความอิน หรือด้วยความที่เขาอาจจะชอบดู ชอบติดตามเรา มันก็เลยทำให้เขาเข้าใจผิด” 2 ปีที่แมทสูญเสียโอกาสไปมากมายมหาศาล

แต่แมทมองเห็นข้อดีของการหยุดงานในวงการบันเทิงไปของเราบ้างไหม? “ในสิ่งที่เสียไปมันก็ได้อะไรกลับมาอยู่เหมือนกันนะคะ มันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่แย่ขนาดนั้น

ก่อนหน้านี้เมื่อนานมากแล้ว ตอนแมทอายุ 20 กว่า แมทรู้สึกอิ่มตัว รู้สึกอิ่มตัวในวงการ คือเรารู้สึกว่าเรา Handle การเป็นดาราได้ไม่ดีเท่าที่ควร

ที่ผ่านมา ไม่ค่อยจะโพสต์รูปคู่สักเท่าไหน่ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เพราะว่านานๆ จะเห็น แมท โพสต์รูปคู่กับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ สักครั้งลงโซเชียล

อย่างล่าสุดที่ได้เห็น แมท โพสต์รูปคู่จับมือกับ สงกรานต์ และแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานของ แมท-สงกรานต์ ไว้ด้วยมากมายเื่อได้เห็นช็อตนี้ในไอจีของแมท

เช่น หวานนนนนกรุบ,อุ้ย หวานจุงเบย,หูยยยยยย รอรูปคู่มานานนนนนน เลิศปัง ลงบ่อยๆนะคะแมท เยิฟฟฟ,น่าร๊ากกกกก,เหมือนนางเอกพระเอกซีรีส์อ่ะ เอาจริง,ความยิ้มกริ่มนั้นนนนน

อย่างไรก็ดีขอเป็นกำลังใจให้ความรักของทั้งคู่ด้วยนะคะ