มิน พีชญา กับธุรกิจครอบครัว ทายาทห้างฯ ใหญ่เมืองขอนแก่น

มิน พีชญา กับธุรกิจครอบครัว ทายาทห้างฯ ใหญ่เมืองขอนแก่น

มิน พีชญา วัฒนามนตรี กับความสวยเฉิดฉายที่ใครๆก็ชม รูปร่างหน้า ออร่าซุปตาร์ ว่าสวยมากแล้ว แต่รู้หรือไม่ ว่า นอกจากสวย เธอคนนี้ ยังรวยมากด้วย

เรียกว่าคุณสมบัติครบครันสุดๆ โดยครอบครัวสาวมินถือเป็น ครอบครัวนักธุรกิจระดับแถวหน้าของจังหวัดขอนแก่น มีธุรกิจมากมายในมือ ว่ากันว่ามีมูลค่าระดับนับหลายร้อยล้านเลยทีเดียว ตัวอย่างก็เช่น โครงการบ้านจัดสรรที่มีชื่อว่า ชลพฤกษ์ พาร์ควิลล์ ,ห้างขายวัสดุก่อสร้าง เอชซีจี แม็กซ์โฮม ขอนแก่น มูลค่า 500 ล. ซึ่งวันนี้ จะขอพาไปชม อาณาจักรธุรกิจ ของครอบครัว วัฒนามนตรี กัน สำหรับโครงการบ้านจัดสรรธุรกิจของครอบครัว

สำหรับโครงการบ้านจัดสรรธุรกิจของครอบครัวเธอที่มีชื่อว่า ชลพฤกษ์ พาร์ควิลล์ ซึ่งขยายมาหลายเฟสแล้ว ที่ จ. ขอนแก่น ในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งที่ออกกำลังกาย สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด 24 ชม. ซึ่ง มิน พีชญา ก็ยังทำหน้าที่มาตรวจงานหมู่บ้านด้วยตนเอง และยังควบหน้าที่พรีเซนเตอร์อีกต่างหาก ส่วนห้างขายวัสดุก่อสร้าง เอชซีจี แม็กซ์โฮม ขอนแก่น มูลค่า 500 ล. ซึ่งเป็นสาขา 2 ที่ขอนแก่น

ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้ด้วย ทั้งนี้ มิน พีชญา คือทายาทของ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลน้ำพอง อำเภอน้ำพอง จังหวัด ขอนแก่น ครอบครัวประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการหมู่บ้านจัดสรร และเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักในภาคอีสาน อัญมณีที่คัดสรรเฉพาะความเป็นสุดยอดตามเจตนารมณ์ของแบรนด์ และงานดีไซน์ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์

ทำให้แต่ละคอลเล็คชั่นขึ้นแท่นเป็นชิ้นสะสมของบรรดาคอลเล็คเตอร์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือนักแสดงสาวมากความสามารถ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มินเป็นลูกนักธุรกิจ ฉะนั้นจึงมองถึงเรื่องความคุ้มค่าใน การซื้อด้วย เมื่อก่อนชอบพวกเครื่องประดับคอสตูมจิเวลรี่ ซื้อระดับลักชัวรี่แบรนด์ บางชิ้นราคา 6 หลักทีเดียว แต่พอใช้งานไปสักพักชิ้นส่วนประกอบเครื่องประดับหลุดบ้าง

หรือบางชิ้นพอเก็บไว้นานหน่อย เปิดกล่องออกมากำมะหยี่ที่หุ้มมีปัญหๅ ทั้งที่เราเก็บของไว้อย่างดีในห้องนอน ซึ่งอุณหภูมิไม่ร้อนและก็ใส่บ่อยพอควร เลยคิดว่าถ้าด้วยราคานี้ ซื้อเครื่องประดับที่เป็นจิวเวลรี่จริงน่าจะดีกว่า สามารถเก็บไว้เป็นทรัพย์สินได้ จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากว่ามาก

เรียกว่าทั้งสวยและรวยครบเครื่องจริงๆ