น้ำตาไหลหลังเจอรักแรก ในรอบ 10 กว่าปี

น้ำตาไหลหลังเจอรักแรก ในรอบ 10 กว่าปี

ทำเอาเสียอาการและน้ำตาไหลกันทั้งคู่เลยทีเดียว เมื่อนักร้องห นุ่ ม “กอล์ฟ พิชญะ” ได้มาเซอร์ไพรส์สาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ในรายการดัง และเมื่อกำแพงเปิ ด อ อ กมาทำเอาสาวเชียร์อึ้งหนัก ก่อนที่ทั้งคู่จะเล่าความทรงจำในอดีตที่ไม่เคยลืม แม้ไม่ได้เจอกันนานเกือบ 10 ปี

โดยสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ได้เ ลื อ กร้องเพลง “อ ย่ าทำให้ฉันรักเธอ” ของ “บัวชมพู ฟอร์ด” และ “กวาง ABnormal” ซึ่งหลังจากที่กำแพงเปิดอ อ กมาก็ทำเอาสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” อึ้งหนักเพราะหนุ่มหลังกำแพงเป็น “กอล์ฟ พิชญะ”

พ ร้ อ มยังบ อ กอีกว่าไม่คิดว่าเขาจะมาจริงๆ ขณะที่กอล์ฟ ก็ได้บ อ กว่า เชียร์ คือรักแรกของเราในวงการ พ ร้ อ มเปิดใจอีกว่า “ตอนที่เรานั่งรถตุ๊กๆ เข้าไปในซอยนึงแล้วไปบ้านเพื่อนของเชียร์ ก็ไปนั่งทำการบ้าน ประมาณ ม.4 , ม.5 ก่อนกอล์ฟจะเดบิวต์

โดยด้าน “เชียร์” ได้บ อ กอีกว่า “นี่เป็นความรักครั้งนึงเลยนะที่อยู่ในใจเชียร์มาก เชียร์รู้สึกผิ ดมากพูดจริงๆ ตอนนั้นกอล์ฟเขาเป็นคนทุ่มเทมาก หลายอ ย่ า งมันทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ แต่คือแบบมันไม่ใช่ไม่อ ย า กไปต่อ แต่พอสุดท้ายมันไปไม่ได้ มันเป็นสิ่งที่อยู่ในใจ

และสิ่งที่เซอร์ไพรส์เชียร์อ ย่ า งนึง คือดูรายการนึงและบังเอิญกอล์ฟไปนั่ง และเขามีถามว่ามีรักอะไรที่อยู่ในใจไหม แล้วเหมือนน้องสาวหรือพี่ชายเขาในรายการพูดขึ้นมาว่า “ช” หรือเปล่า

โดยทั้งคู่ไม่ได้เจอกันนานมาก เกิน 10 ปี ด้านกอล์ฟ เลยบ อ ก ว่าวันนี้ก็อ ย ากมาเจอ จริงๆ แค่รู้สึกว่าอย า กมา make peace คือที่ผ่านมา จริงๆ เราอาจจะเ ด็ กจนเ กิ นไป อาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่มันใช่ พอมายืนอยู่ตรงนี้แล้วมันเหมือนแบบความทรงจำในวัยเ ด็ กภาพมันก็ย้อนกลับมา ก็อย า กจะบ อ กว่าดีใจด้วยที่เห็นมีความรักที่ดี

ด้านเชียร์ ได้บ อ กอีกว่า มันคงไม่มีอะไรบังเอิญ จริงๆมันเหมือนจะบังเอิญนะ จุดที่เชียร์เจอกอล์ฟครั้งแรก มันคือที่สย า ม แล้วกอล์ฟข้ามถนนมา เชียร์ข้ามถนนไป อยู่ๆ ดีเขาก็เดินกลับมา ขอเบอร์อะไรอ ย่ างนี้ ทุกสิ่งทุกอย่ างที่มัน เกิ ดขึ้น มันก็ยังอยู่ในความทรงจำเชียร์เสมอ แล้วก็มันก็ยังสวยงาม แม้เราจะไม่เจอกัน ทุกวันนี้มันมีแต่ความหวังดีให้กันเสมอ แม้เราจะไม่ได้พูดคุยกัน เชียร์ก็ไม่เคยรู้ว่าเขาจะคิดยังไง พอวันนี้ได้ฟังก็รู้สึกว่า ทุก อย่ างมันมีเส้นทางของมัน และเส้นทางนั้นมันยังสวยงามเสมอ

วันนี้เราอาจจะเป็นความหวังดีในอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งมันก็ยังคงอยู่ และเชียร์ก็คิดว่า เชียร์ยังคงจะส่งกำลังใจให้กอล์ฟต่อไปเหมือนกัน “กอล์ฟ” ก็ได้ตอบกลับมาว่า “ครับ เช่นกัน”

ซึ่งในเวลาต่อมาทางด้าน “กอล์ฟ” ได้โพสต์ภาพคู่กับสาว “เชียร์” ในไอจี สตอรี่ส่วนตัว พร้ อ มกับเขียนข้อความเอาไว้อีกว่า “มันอาจไม่ถูกที่ ถูกเวลาแต่มัน เป็นประสบการณ์ให้เราเรียนรู้ และโตขึ้น ถึงแม้เราจะแยก ย้ า ยกันไปคนละทาง แต่ มิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ขอ ให้เราทั้งสองมีความรักที่ดีใน ทางของทั้งคู่ คอยดูอยู่ห่างๆ ในฐานะเพื่อนคนนึงนะ และ ดีใจที่เห็นเชียร์มีความสุข ยัง ไงแต่งละชวนเราด้วยนะ)

ขอบคุณรายการร้องข้าม กำแพงที่ชวนกอล์ฟไปออก รายการนะครับ เพราะกอล์ฟ อย า กเจอเชียร์เลยตอบตกลง ไปแบบไม่ลังเลเลย และอ ย า ก ให้เชียร์รู้ว่าที่ผ่านมาเราไม่ ติดใจอะไรเลยที่เราต้องแยก กัน ถึงแม้ตอนนั้นจะทุ่มเทมาก ก็ตาม รู้เลยว่าต้องคิดว่าเรา คงไม่มา แต่เรามานะ ดีใจที่ได้เจอเชียร์นะ 🙂 ตอนที่ กระซิบบ อ กเราตอนก อ ดว่า “คิดถึงนะ” ขอบคุณมากๆ เรา จะบ อ กว่า เราก็คิดถึงเหมือน กัน รับรู้ได้ถึงมิตรภาพที่ดีจริงๆ”

ทางด้าน “เชียร์” ได้มารีสตอรี่ พร้อมกับตอบกลับว่า “สิ่งที่ก ลัวที่สุด คือกลัวจะมีอะไรติดค้างในใจกอล์ฟ อย าก บ อ กว่าดีใจและมีความสุขมากที่ได้บ อ กอะไรในใจที่ติดค้างมานาน ขอบคุณที่มานะ”

ยินดีที่ทั้งคู่กลับมาเจอและได้มีโอกาสร้องเพลงด้วยกันนะคะ

ขอขอบคุณที่มา : https://bit.ly/3xB3yi7