ป้าหน่อยกับพี่คุน หลง น้องแอบิเกล หนักมาก

ป้าหน่อยกับพี่คุน หลง น้องแอบิเกล หนักมาก

หลังจากที่เพิ่งกลายเป็นคุณแม่ลูกสามไปเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุดลูกสาวคนเล็กของ “แม่ชมพู่ อารยา” อย่าง “น้องแอบิเกล” ก็ได้มีรูปน่ารัก ๆ ออกมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชื่นชมกันบ้างแล้ว ซึ่งช่วงนี้กำลังเป็นสาวน้อยสุดฮอต แค่นั่งเฉย ๆ ก็ยังน่ารักเลย วันนี้เราจึงนำภาพน่ารัก ๆ ของน้องมาฝากกันคะ

ล่าสุด แม่ชม ได้โพสต์รูป น้องแอบิเกล ที่กำลังนั่งพิงหมอนอยู่บนเตียงนอนนุ่ม ๆ สีขาว แล้วก็มี ป้าเจี๊ยบ ที่คอยเป็นพี่เลี้ยงอยู่ข้าง ๆ รวมถึงยังมีคลิปน่ารัก ๆ ของ น้องเกล ที่ แม่ชม โพสต์อีกด้วย

โดยในครั้งนี้ถือว่าเป็นสองครอบครัวคนบันเทิงที่สนิทสนมกลมเกรียวกันจริง ๆ สำหรับบ้านวงศ์พัวพันธ์ และ บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ล่าสุดบนอินสตาแกรม @kun_jun ของนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ หน่อย บุษกร ได้โพสต์คลิปวิดีโอและภาพถ่ายตอกย้ำสถานะความสนิทตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ไปจนถึงรุ่นลูก ให้แฟนคลับได้ยิ้มแก้มปริ

เมื่อทั้งสองครอบครัวได้มีโอกาสนัดเจอกันแบบพร้อมหน้า ที่สำคัญงานนี้สมาชิกใหม่ป้ายแดง อย่าง น้องแอบิเกล ลูกสาวคนเล็กของ สาวชมพู่ ก็ยังมาร่วมโมเมนต์กับเขาด้วย

ซึ่งแน่นอนว่า งานนี้นอกจาก หน่อย บุษกร จะได้อุ้มหลานสาวตัวน้อยที่นอนส่งสายตาแป๋วแหว๋วชวนให้ตกหลุมรักแบบหนัก ๆ แล้ว ทางด้าน พี่คุน พี่ชายคนโตของบ้านวงศ์พัวพันธ์ ก็ยังถือโอกาสนี้ถ่ายภาพเก็บช็อตน่ารัก ๆ ระหว่างเจ้าตัวกับ น้องแอบิเกล เอาไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย ใครจะอดใจไหวเพราะความน่ารักของ น้องเกล ทำเอาคนที่ได้พบเห็นต่างอยากเล่นด้วยทั้งนั้น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพบรรยากาศความอบอุ่นของครอบครัวเพื่อนซี้ซุปตาร์ที่ชวนให้แฟนคลับอย่างเราใจฟูได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

น่ารักเหมือนตุ๊กตาตัวน้อย ๆ ของพี่ชายฝาแฝด หวังว่าเราจะได้มีโอกาสเห็นภาพน่ารัก ๆ ของ น้องเกล อีกนะคะ