น้องทิกเกอร์ ไม่เคยโกรธพ่อ แม้แต่งงานใหม่

น้องทิกเกอร์ ไม่เคยโกรธพ่อ แม้แต่งงานใหม่

เชื่อว่าหลายๆคนยังคงคิดถึงและติดตามผลงานของเธอมาตลอด ถึงแม้ว่าเธอจะอยู่ในวงการมานานแต่ความสามารถและหน้าตาของเธอยังคงเหมือนเดิมและยิ่งนับวันยิ่งดูสวยมีออร่า แถมล่าสุดยังส่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวนรับละครเป็นเรื่องแรก จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณแม่ นิโคล เทริโอ กับงานละครที่นำกลับมารีเมคอีกครั้งสำหรับละครเรื่อง สายรุ้ง ซึ่งครั้งนี้ค่ายผู้ผลิตคือค่ายน้องใหม่มาเเรงอย่าง CHANGE2561 สำหรับเวอร์ชั่น2565นี้ ได้นักเเสดงนำอย่าง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ รับบทภาคย์ พระเอกของเรื่องเเละนางเอกคือ เเซมมี่ เคาวเวลล์ เเละในเรื่องนี้ยังมี น้องทิกเกอร์ ลูกชายของ นิโคล เทริโอร่วมเเสดงด้วย

ล่าสุดในอินสตราแกรมของ นิโคล ได้โพสต์ภาพคู่ของน้องทิกเกอร์กับป้อง ณวัฒน์ บอกเลยว่าความหล่อของคู่นี้สูสีกันมาก เป็นคนที่ไม่เคยเปิดปากเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของตนเองให้ใครฟังเลย สำหรับร็อกเกอร์ชื่อดัง แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม เจ้าตัวก็ยอมเปิดปากเล่าเรื่องราวความรักของตนเองกับ นิโคล เทริโอ ให้ฟังครั้งแรก ซึ่งตอนนี้ แมว กับ นิโคล นั้นก็คงสถานะไว้เป็นแค่เพื่อนกัน และช่วยกันดูแล น้องทิกเกอร์ ด้วยกัน

โดย แมว เล่าว่า กับเรื่องราวความรักของตนเอง เคยมีแฟนมาหลายคน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่า อยากจะสร้างครอบครัวหรืออะไร จนมาเจอกับนิโคลเป็นคนที่มีวิถีชีวิตเหมือนกัน เป็นข่าวใหญ่โตของวงการบันเทิง กับคนนี้ทำให้เริ่มคิดว่าน่าจะเป็นครอบครัวกันได้แล้ว แต่ก็ยังไม่รู้ว่าครอบครัวต้องมีพื้นฐานอะไรบ้าง รู้แค่มีพ่อแม่ลูก มีบ้าน มีรถ เป็นภาพภายนอกที่เรามองเห็น สัมผัสได้

ที่เราคิดว่าผู้หญิงคนนี้เป็นครอบครัวกับเราได้เพราะมีวิถีชีวิตที่คล้ายกัน ไปไหนด้วยกันได้ สนุกสนาน ยิ่งเค้ามีความเป็นฝรั่งสูง เค้าก็จะให้อิสระ มีความเคารพในชีวิต ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว เค้าบอกว่า ถ้าเลือกที่จะทำอย่างนั้นก็ต้องรับผิดชอบให้ได้ แต่เราก็รับผิดชอบไม่ได้ พอมีลูกเริ่มมีปัญหาแล้ว เพราะว่าเราเริ่มต้องดูแลใส่ใจชีวิตที่สร้างขึ้นมา ก็มีบางช่วงที่ยังไม่มีพี่เลี้ยง เราก็ต้องเลี้ยงเอง รู้สึกว่าเหนื่อย เป็นทุกข์มากที่จะต้องมารับผิดชอบอะไรแบบนี้ ยิ่งเหนื่อยมาก ยิ่งดื่มมาก พอเริ่มมีพี่เลี้ยงเราก็สบายเลย มีเวลาดื่มมากขึ้น

วันที่แยกทางกัน นิโคล เป็นคนบอก มันก็เริ่มมีชัดเจนขึ้นคือเริ่มไม่ไหวแล้ว ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ และด้านความรับผิดชอบ เราก็บอกจะลองปรับปรุงตัว แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ลอง เค้าก็บอกเลิกกันเถอะ

อย่างไรก็ดีขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆครอบครัวที่กำลังเจอกับช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจ สิ่งที่สำคัญคือความเป็นพ่อและแม่ที่ไม่อาจะเปลี่ยนแปลงถึงแม้วส่าสถานะอาจจะไม่เหมือนเดิม