เปิดบ้านชัยภูมิ นัท อติรุจ ขอโสดเป็นเพื่อนพี่ชาย

เปิดบ้านชัยภูมิ นัท อติรุจ ขอโสดเป็นเพื่อนพี่ชาย

เรียกว่าเป็นสองนักแสดงแถวหน้าที่เวลาแสดงละครด้วยกันทำเอาแฟนๆต่างชอบใจเพราะนอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาจนแทบกินกันไม่ลงแล้ว ทั้งคู่สนิทสนมกันนอกจออีกด้วย หลังจากที่ครองโสดอยู่กับพี่ชายสุดรักอย่างแฮปปี้กัน 2 คนก็ยิ่งเป็นที่สนใจและเป็นที่พูดถึงอย่างมากเพราะความน่ารักและทะเล้นของ 2 หนุ่ม ระหว่างเวียร์ ศุกลวัฒน์และหนุ่มนัท อติรุจ สองพี่น้องสุดรักที่ได้เริ่มมีโมเมนต์พี่น้องให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามบ่อย ๆ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ นัท อติรุจ เหมือนจะผันตัวเป็นพ่อค้าอาชีพซะแล้ว ล่าสุดไลฟ์สดขายของไม่หยุด ครั้งก่อนขายต้นไม้ ครั้งนี้ขายเสื้อ เสื้อที่ขายเป็นเสื้อของทั้ง 2 คนเองเลย เปิดไลฟ์กว่าครึ่งชั่วโมง ยอดคนดูไลฟ์สดปาไปกว่า 500,000 สำหรับพระเอกหนุ่มน้องชายสุดที่รักของพระเอก เวียร์

ที่ก่อนหน้าที่จะเลิกรากับเบลล่า ราณีไปนั้น เจ้าตัวได้มีข่าวว่า ชิงชิง คริษฐา หลังถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามระหว่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี โดยสาวชิงชิง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องมือที่สามว่าไม่เป็นความจริง วันที่ไปเที่ยวเบลล่าก็ไปด้วย อยู่ในแก๊งเดียวกัน ไปทริปกันตลอด และกับ นัท อติรุจ นั้น ยังมีสถานะเป็นแค่พี่ชายที่สนิทเท่านั้น

โดยก่อนหน้าที่สาวชิงชิงจะออกมาให้สัมภาษณ์นั้น หนุ่มนัท ได้ยอมรับว่า แอบชอบสาวชิงชิงมา 3 ปีแล้ว ฝ่ายหญิงคือสเปก แต่ไม่กล้าบอกรัก เพราะกลัวว่าถ้าบอกแล้วจะเสียเขาไป ได้แต่เก็บความรักนั้นไว้ในใจ นอกจากนี้หนุ่มนัท ยังบอกด้วยว่า รู้สึกดีใจที่น้องไว้ใจ เข้ามาปรึกษากันได้ทุกเรื่อง แต่ไม่รู้ว่าเขารู้หรือเปล่าว่าเราแอบรักเขา แต่ตอนนี้ก็อยากบอกผ่านสื่อเลยว่า “ผมรักเขา”

ถือเป็นโอกาสที่ดีเพราะเก็บไว้ในใจมานานแล้ว และ ตอนนี้เองหลังจากที่พี่ชายอย่างหนุ่มเวียร์ได้เลิหรากับแฟนสาวนางเอก เบลล่าไปแล้ว ทางด้านน้องชายก็ได้ตามมาติด ๆ ปลายปี 2563 ที่ผ่านมา หนุ่ม “นัท อติรุจ” ที่เอาชนะใจสาว “ชิงชิง คริษฐา” จนเปิดใจเลื่อนสถานะเป็นแฟน เรียกได้ว่าครั้งนั้น หนุ่มนัทถึงกับเอ่ยปากว่ามองโลกเป็นสีชมพูเลยทีเดียว แต่ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาว ชิงชิง กลับดูไร้เงารูปคู่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามเหมือนเคย งานนี้เจ้าตัวได้เปิดใจว่า ไม่ได้คุยกันในสถานะแฟนมาพักใหญ่แล้ว และตอนนี้โสดค่ะ ไม่ได้แฮปปี้เท่าไหร่ แต่ก็โอเคขึ้นแล้ว เรียกว่าโดนถล่มแบบไม่รู้อีโหน่อีเหน่เลย เรียกว่าเป็นการปิดฉากรักทั้งคู่พี่และคู่น้องไปเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าอยู่โสดกันไปยาวๆ

อย่างไรก็ดีเชื่อว่าความรักที่ดีๆกำลังรออยู่นะคะและหวังว่าความรักในครั้งต่อไปจะเป็นความรักที่เต็มไปด้วยความเข้าใจเพราะต่างฝ่ายต่างโตขึ้น และเริ่มมองหาความรักที่จะสามารถอยู่กันได้ยาวๆนะคะ