ชีวิตหรู แม่พลอยไพลิน แม่แท้ๆ เวียร์ ศุกลวัฒน์

ชีวิตหรู แม่พลอยไพลิน แม่แท้ๆ เวียร์ ศุกลวัฒน์

เป็นข่าวที่ฮือฮาอย่างมากสำหรับพระเอกดังของวงการบันเทิง ที่คุณแม่ออกมาเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการแบบชัดๆให้หายสงสัย สำหรับคุณแม่ของคุณเวียร์นั้น มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางงามสงกรานต์ บอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรคุณแม่ไม่ได้ สามารถยืนข้างลูกชายได้เหมือนเป็นพี่สาวเลยก็ว่าได้ แถมยังเคยประกอบอาชีพเก่าเป็นถึงนางพยาบาลอีกด้วย

แม่สุดปลื้ม! ลงภาพเองเลยเปิดตัวสาวหมวย หวานใจ’เวียร์ ศุกลวัฒน์’ เปิดโฉมหน้าให้ชมกันชัดๆเลยทีเดียว หลังจากที่เคยมีภาพหลุดระหว่างพระเอกมาดเข้ม เวียร์ และสาวนอกวงการ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา จะไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก็เชื่อกันว่าสาวสวยหน้าหมวยคนนี้แหละคือหวานใจของพระเอกเวียร์ แถมยังเคยออกงานด้วยกันมาแล้วหลายที่เพียงแต่คนไม่สังเกตว่าเป็นหวานใจนั่นเอง

ล่าสุด ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง ด้านคุณแม่พลอยไพลิน คณารศ ที่บินลัดฟ้าจากอเมริกามาเที่ยวพักผ่อนกับลูกชายที่เมืองไทย พร้อมลงรูปรัวๆจัดทริปสุดอบอุ่นทั้งไปเที่ยวทะเลและเข้าวัดทำบุญ พร้อมลงรูปร่วมเฟรมที่มี คุณแม่ , หนุ่มเวียร์ และแฟนสาว และเรามีรูปภาพอื่นๆมาฝากบอกเลยน่ารักไม่ธรรมดา รวมถึงหนุ่มนัท อติรุจ เพื่อนซี้เวียร์ โดยคุณแม่ยังเขียนแคปชั่นสั้นๆแต่ได้ใจความว่าแฮปปี้สุดๆว่า “Love you all”

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ขำโดนแซวเป็นเศรษฐีที่ดิน เผยที่มาที่ไปบ้านหลังใหม่ที่เขาใหญ่ เล่าให้ฟังยังซื้อที่ดินไว้อีกเยอะ เพื่อปลูกต้นไม้ใช้ชีวิตเรียบง่าย นอกจากจะชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจแล้วยังมีที่ดินอยู่หลายที่ในเมืองไทย ล่าสุด เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเวียร์ เพิ่งทำบุญบ้านที่เขาใหญ่ “อันนี้เป็นบ้านสวน บ้านหลังเล็กๆ เป็นบ้านไม้เหมือนบ้านปู่ย่าตายายที่ต่างจังหวัด เราก็นึกถึงวัยเด็กอยากมีบ้านแบบนั้นบ้าง โดนแซวเป็นเศรษฐีที่ดิน เรียกนายหัวได้ไหม? “เรียกเสี่ยๆ เรียกนายหัวก็ได้ (หัวเราะ)” มีที่ดินตรงพื้นที่อื่นอีกไหม ที่เราทำแบบนี้เหมือนกัน? “เยอะครับ คือแอบไปซื้อไว้เล็กๆ ไม่ได้เยอะ เวลาเจอที่ที่น่าสนใจหรือมีคนบอกว่าเนี่ยตรงนี้อยากขาย เราก็ซื้อเก็บไว้นิดๆ หน่อยๆ แต่ว่าบางแปลงก็ยังไม่ได้ทำอะไรนะครับ ก็ซื้อเสียภาษี (หัวเราะ)

นอกจากนี้ก็ยังได้อัปเดตถึงคุณแม่ของตัวเอง ที่อยู่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยว่า ตอนนี้กำลังสร้างบ้านหลังใหม่อยู่ โดยที่ตนเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด เลยถือว่านี่เป็นของขวัญวันแม่ไปเลย อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่อเมริกายังคงไม่สู้ดีนัก ตนจึงคอยบอกแม่ให้ระวังตัวเองอยู่ตลอด แต่ด้วยความที่คุณแม่เป็นพยาบาล เขาเลยมีวิธีดูแลตัวเอง ทำให้ตนหมดห่วงไปได้เปราะหนึ่ง

เรียกว่าเป็นครอบครัวเศรษฐีที่ดินเลยก็ว่าได้ งานนี้หลายๆคนหวังว่าจะได้ยินข่าวดีเพราะคุณแม่ออกตัวแรงขนาดนี้คงรอกันอีกไม่นานนะคะ