ลืมหนูกันหรือยัง น้องน้ำเพชร ตีสิบ เด็กม้าเต่อ เอกลักษณ์เดียวไม่มีใครเหมือน

ลืมหนูกันหรือยัง น้องน้ำเพชร ตีสิบ เด็กม้าเต่อ เอกลักษณ์เดียวไม่มีใครเหมือน

เป็นอีกหนึ่งเด็กน้อยอัจฉริยะที่ไม่ว่าใครๆที่เห็นก็ต้องตกหลุมรักเธอ โดยเฉพาะแฟนคลับรายการตีสิบ จะต้องยังจำกันได้แน่นอน กับเด็กสาวตัวน้อยแสนน่ารัก นามว่า น้องน้ำเพชร ที่ถืออีกหนึ่งเด็กน้อยมากความสามารถ และเป็นที่รู้จักโด่งดังจากรายการนี้ เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนขาประจำของรายการวาไรตี้สุดหรรษา

อย่างรายการตีสิบ จะต้องยังจำกันได้แน่นอน กับเด็กสาวตัวน้อยแสนน่ารัก นามว่า น้องน้ำเพชร ที่ถืออีกหนึ่งเด็กน้อยมากความสามารถ และเป็นที่รู้จักโด่งดังจากรายการนี้ ในช่วงดันดารา ที่ชอบจะมาพร้อมกับทรงผมกวนๆ ทรงม้าเต่อ และความกล้าแสดงออกของน้องได้เคยสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้คนดูได้ฮากรามค้างกันทั้งสตูดิโอมาแล้ว และทำเอาคนทั้งประเทศต้องตะลึงในความกล้าของเธอ ที่ได้สืบสายความฮามาจากคุณพ่ออย่างเต็มเปี่ยม

ด้วยเพราะน้องน้ำเพชรคือลูกสาวของคุณคม ดาราตลกจากคณะซุปเปอร์โจ๊ก ล่าสุด จากวันนั้นถึงวันนี้ เวลาผ่านมากว่า 5 ปีแล้ว ตอนนี้น้องน้ำเพชรได้เริ่มจะโตเป็นสาว และยังคงไว้ทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์เหมือนเดิม นอกจากหน้าตาจะยังน่ารักไม่เปลื่ยนแล้ว ที่สำคัญคือเธอยังเป็นเด็กสาวที่ขยันมากๆ อีกด้วย แถมตอนนี้ยังดูโต สวย สูงขึ้น แอบมีการซ้อมเดินแบบด้วย สงสัยจะอยากเป็นนางแบบแน่ๆ เลยที่สำคัญคือเธอยังเป็นเด็กสาวที่ขยันมากๆอีกด้วย

โดยได้เคยอุทิศตนเองทำงานเพื่อสังคมในการเป็นจิตอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูอีกต่างหาก แถมยังแอบมีภาพของการช่วยคุณพ่อทำงานบ้าน เท่าที่เธอจะสามารถทำได้ ซึ่งเราจะพาทุกคนมาอัปเดตภาพชีวิตของน้องกัน ที่ถือเป็นอีกหนึ่งเยาวชนตัวอย่างที่ไม่ว่าจะดูกี่รอบก็น่าทึ่ง ต้องบอกเลยล่ะค่ะ ว่าน้องน้ำเพชร แม้จะอายุปาไป 10 กว่าปีแล้ว

แต่เธอก็ยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์เด่นของเธอ นั่นก็คือหน้าม้าสุดน่ารัก เพราะนี้ถือว่าเป็นเอกลักษณ์เดียวของเธอ ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องร้องอ๋อและจำเธอได้เป็นแน่ ถือเป็นใบเบิกทางให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างมาก งานนี้หากเป็นแอดเอง มีคนมาจ้างเป็นล้าน เพื่อเอาเอกลักษณ์นี้ออกก็คงต้องคิดหนักแล้วล่ะค่าา แต่ยังไงเธอก็ยังน่ารักสมวัยจริง ๆ ค่า

เชื่อว่าหลายๆคนจำเธอได้จากทรงผมหน้าม้าอันเป็นเอกลักษณ์และความน่ารักของเธอ หวังว่าเราจะได้เห็นหน้าเธอผ่านหน้าจอทีวีอีกนะคะ