ยุ้ยกับธัญญ์ งดรับงานในวงการ 1 ปีเต็ม เพราะอยากมีลูกแล้ว

ยุ้ยกับธัญญ์ งดรับงานในวงการ 1 ปีเต็ม เพราะอยากมีลูกแล้ว

เป็นอีกคู่ที่เรียกว่าหลังจากแต่งงานแล้วต่างช่วยกันทำมาหากินจนร่ำรวยจากการไลฟ์สดขายสินค้าในช่วงที่ผ่านมาแต่มีหนึ่งสิ่งที่ทั้งคู่ตั้งหน้าตั้งตารอแต่ยังไม่มาซักทีนั้นค่ะ ทายาทสืบสกุลสำหรับนางเอกสาวเจ้าบทบาท ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม และนักแสดงหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร โดยเราจะเห็นชีวิตหลังแต่งของพวกเขาสุดแฮปปี้ มีโมเมนต์น่ารักๆให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

และเมื่อแต่งงาน ช่วยกันทำงาน เก็บเงินก็อยากสร้างครอบครัว นอกเหนือจากงานแสดงที่ประสบความสำเร็จแล้ว คู่สามีภรรยานางเอกสาวตัวแม่ ได้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ ผ่านเพจ ซุปตาร์ออนไลน์ By ยุ้ย ธัญญ์ มาได้พักใหญ่ กลับมียอดขายสูงขึ้นอย่างมาก

ถึงหลักล้านต่อวันเลยทีเดียว จนตอนนี้อาชีพขายของออนไลน์กลายเป็นอาชีพหลักของ ยุ้ย-ธัญญ์ ไปแล้ว เปิดใจถึงอาชีพขายของออนไลน์ผ่านรายการว่า ตอนแรกๆตนเองเริ่มขายของจากการขายกระเป๋า โดยได้รับกระเป๋ามาเหมือนแม่ค้าทั่วไป

จนตอนนี้มีโรงงานผลิตกระเป๋าแล้ว เนื่องจาก พี่สาวมีโรงงานและเป็นคนทำแบรนด์กระเป๋ามาเกือบ 20 ปีขายตามในห้างทั่วไป จึงไปรับมาขาย แล้วทำดีไซน์ ตีเป็นแบรนด์ของยุ้ย จากนั้นมีการเริ่มสินค้าขายอื่นๆเพิ่มขึ้นอีก ทั้งอาหาร แว่นตา เครื่องใช้ และนาฬิกา

ล่าสุด ทั้งคู่ได้มาเปิดใจเรื่องผู้สืบสกุลผ่านรายการ ว่า ปีนี้หยุด ยุ้ยตอนนี้หยุดการรับงานแสดง เพราะอยากมีน้อง ตั้งใจไว้เลยว่าถ้าไม่หยุดก็คือมีน้องไม่ได้แน่ๆ เพราะทำงานหนักมาก เล่นละครเยอะมากตั้งแต่ตี 5 ต้องร้องไห้คือใช้อารมณ์เยอะมาก เคยไปฝากไข่แต่เพิ่งรู้ว่าสุขภาพตัวเองไม่แข็งแรงเลย ก็เลยตัดสินใจว่าต้องหยุด ไม่งั้นมีน้องไม่ได้

ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่สมหวังเรื่องลูกภายในปีนี้สมใจนะคะ และเชื่อว่าทั้งคู่จะต้องเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ดีได้อย่างแน่นอน