นุ่น วรนุช เผยภาพวันพักผ่อนสุดชิลที่ฝรั่งเศส

นุ่น วรนุช เผยภาพวันพักผ่อนสุดชิลที่ฝรั่งเศส

สำหรับนางเอกที่มีความสามารถอันดับต้นๆของประเทศ หลายๆคนคงต้องนึกถึงสาวคนนี้แม้ว่าเธอจะแต่งงานได้พักใหญ่หลังคบหากันมาอย่างยาวนานแต่ก็ยังไร้วี่แววการมีผู้สืบสกุล ซึ่งก่อนหน้าเพิ่งพร้อมใจกันโพสต์ภาพหวานครบรอบแต่งงานมา 12 ปีไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สำหรับคู่ของนางเอกสาวหน้าหวาน นุ่น วรนุช กับสามีสุดที่รัก

ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี แม้จะไม่ค่อยมีภาพคู่ออกมาให้เห็นกันบ่อยนัก แต่บอกเลยว่ามาแต่ละทีนั้นน้ำตาลเต็มเฟรมภาพไปเลยทีเดียว หวานคุณภาพสุดๆโดยทั้งคู่นั้นได้เดินทางไปแข่งรถที่สนาม Circuit de Spa-Francorchamps ประเทศเบลเยียม

แน่นอนว่า นุ่น ในฐานะภรรยาสุดที่รักก็ต้องเชียร์และให้กำลังใจถึงขอบสนามอยู่แล้ว มีภาพเป็นคลิปวิดีโอที่ นุ่น ปีนขอบสนามถ่ายภาพสามีอยู่ในสนามแข่ง ซึ่งในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มีไลฟ์สไตล์เก๋ๆ กับวันว่างมากๆ

สำหรับนางเอกสาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี หลังจากที่เดินไปเชียร์สามี ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ถึงสนามแข่งรถที่เบลเยี่ยม จากนั้นเธอบินมาเที่ยวต่อที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส มีภาพสวยๆ ออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

และทีเด็ดของ นุ่น วรนุช นอกจากจะใส่รองเท้าสเก็ตวิ่งเล่นอยู่หน้าลานหอไอเฟลแล้ว เธอยังจัดเต็มจากวิวห้องพักที่เปิดหน้าต่างออกมาก็เห็นหอไอเฟลแบบเต็มๆ ตา และที่เต็มตาและเต็มเฟรมมากๆ นั่นคือความสวยๆ

ที่แอบแซ่บเบาๆ กับชุดสุดแซ่บ บอกเลยแต่ละซีนแต่ละช็อตนั้นละสายไม่ได้เลยจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าจะโฟกัสอะไรก่อนดีระหว่างวิว ห้องพัก หรือว่าคนสวย จากภาพจะไม่กดไลก์ให้รัวๆ ยังไงไหว ความสวยทำใจละลายขนาดนี้

เรียกว่าเป็นสาวที่สวยตลอดกาลจนกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้ อย่างไรก็ดีหวังว่าจะได้เห็นภาพน่ารักๆของคุณนุ่นอีกนะคะ