ชีวิตอาภัพ ปอนด์ รุ่งรัตน์ เป็นหนี้ ชีวิตพลิก เพราะของดี

ชีวิตอาภัพ ปอนด์ รุ่งรัตน์ เป็นหนี้ ชีวิตพลิก เพราะของดี

หลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นตาสาวคนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่เป็นเคยดูหนังจักรๆวงศ์ๆ เพราะไม่ว่าจะบทบาทไหนเธอก็สามารถแสดงได้เป็นอย่างดีและอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน ซึ่งก่อนหน้านี้ ปอนด์ รุ่งรัตน์ ตกเป็นข่าวใหญ่ งานหายเงินหด จนต้องประกาศขายบ้านล้างหนี้ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังขายไม่ได้ซักที ทำให้ห นี้ สิ น พ อก พู น ซ้ำยังเจอปัญหาครอบครัว ทำให้กินไม่ได้นอนไม่หลับ เข้าโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น แต่ล่าสุดชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

สามารถขายบ้านได้แล้ว ทำให้มีเงินไปใช้หนี้ และเหลือเงินไว้เริ่มต้นชีวิตใหม่ แถมยังโชคดีได้เจอได้โอกาสที่ดีในการร่วมทำธุรกิจระดับประเทศ ทำให้ลืมตาอ้าปากได้แล้ว บอกเลยว่า ได้สิ่งนี้เพราะมูเตลูล้วนๆ ก่อนหน้านี้ชีวิตปอนด์แย่มากๆ ธุรกิจแย่ มีหนี้มีสิน ต้องการขายบ้านใช้หนี้ภาระต่างๆ จะได้หมดไป คนในบ้านก็ไม่เข้าใจกันไม่พูดคุยกัน

มันเป็นปัญหาที่ไม่ไหวกับปอนด์มากๆ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ก็ได้มาที่บ้าน พอเห็นเลขที่บ้าน เห็นเบอร์โทร.ที่ปอนด์ใช้ อาจารย์ก็ทำนายชีวิตเรา ว่าเกิดอะไร ซึ่งมันตรงมากเลย แล้วอาจารย์ก็แก้เลขที่บ้านให้ และให้ยันต์พลังตัวเลข 919 151 595 เลขมงคล ที่สื่อความหมายถึง เทพเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พลังแห่งความเมตตา

ติดไว้ที่บ้านและพกใส่กระเป๋าตังค์ และเปลี่ยนเลขมือถือพลิกชีวิตให้เราด้วย ให้เป็นเลขมงคลที่เหมาะสมกับเรา ซึ่งมันพลิกชีวิตปอนด์เลยทุกอย่างมันดีขึ้น ปัญหาครอบครัวจากที่ไม่คุยกันต่างคนต่างไป หลังจากอาจารย์มา ก็เหมือนครอบครัวมีปฏิสัมพันธ์กันมากขึ้น เราก็งงนะ มันมีการคุยกันมากขึ้น และยันต์ที่อาจารย์ให้มา

เราก็เอาไปแปะไว้ที่หัวนอนอันหนึ่ง ไปติดที่หัวนอนพี่ชายที่ไม่สบาย ทุกอย่างดีขึ้นเลยค่ะ และพี่ชายคนโตอีกคน ความสัมพันธ์พวกเราดีขึ้น ทุกคนคุยกันมากขึ้น ใครจะเชื่อไม่เชื่อไม่รู้นะ เพราะปกติเราก็ไม่ค่อยเชื่ออะไรพวกนี้ ปอนด์เป็นคนสวดมนต์ไหว้พระเชื่อแต่พระพุทธเจ้า แต่อันนี้คือมันเปลี่ยนจริงๆ พออาจารย์มาเปลี่ยนเรื่องตัวเลขให้

มันเปลี่ยนหมดเลย ชัดเจน หน้ามือเป็นหลังมือเลย ตอนนี้ขายบ้านได้แล้วค่ะ หลังจากที่ประกาศขายมาเป็นปี การขายบ้านได้ มันทำให้ปอนด์แก้ไขปัญหาเรื่องหนี้สินได้ และมีเงินส่วนหนึ่งที่เราสามารถเอาไปต่อยอดได้ จากที่เคยบอกว่าเราไม่รู้จะต่อยอดยังไงเพราะไม่มีเงิน แต่พอมีเงินจากการขายบ้านมันก็เลยมีเงินต่อ

ทำให้เราสามารถไปซื้อบ้านโดยที่ไม่เป็นหนี้ได้ และได้อยู่อาศัยด้วย แล้วก็มีเรื่องงานเข้ามา ปอนด์ได้มีโอกาสทำงานที่ภูเก็ต จากเมื่อก่อนที่อยู่กรุงเทพปอนด์ไม่มีงานเลย และหลังจากที่เจออาจารย์และได้รับการแก้ไข ปอนด์ก็เริ่มมีงานเข้ามาเลยค่ะ เป็นภาพยนตร์เรื่องสะพานรักสารสิน ก็มีโอกาสลงมาที่ภูเก็ตและพังงา

มาอยู่ได้ประมาณครึ่งเดือนค่ะ ก็ได้มาเจอพี่สาวน้องชายที่รู้จักกันมาหลายสิบปีแล้ว พอได้มาเจอกันอีกครั้งก็ได้มาคุยเรื่องของธุรกิจกัน ก็กลายเป็นเรื่องต่อยอดในวงการบันเทิง เขาอยากจะทำหนัง อยากทำแอปพลิเคชั่น ซึ่งสิ่งที่เขาพูดมาทั้งหมดคือสิ่งที่ปอนด์คิดไว้ทั้งนั้นเลย แต่ว่าเราไม่มีทุน แต่เราคิดโปรเจกต์ไว้เต็มไปหมด

ก็เลยคิดว่าในเมื่อเราคิดอยากจะทำ และเขาเองก็คิดตรงกัน เราก็ไม่ต้องไปบอกว่าเราเคยคิด แต่เรามีความสุขมากเลยที่มีคนคิดเหมือนกัน และมีคนมาลงทุนให้ ปอนด์มีความสุขที่วันนี้เรามีกัลยาณมิตรที่ดี โปรเจกต์ที่จะเกิดขึ้นในนามบริษัท TY Global Group

มันเป็นเรื่องที่ปอนด์อยากทำทั้งนั้นเลย โดยที่เราไม่ต้องลงทุนเอง ปอนด์แฮปปี้กับชีวิตมากๆ ไม่รู้ว่าจะพูดว่างมงายหรือไม่งมงายนะ แต่วันนั้นมันไม่ได้เป็นแบบนี้เลยค่ะ แต่หลังจากที่ได้รับการแก้ไขแล้วมันดีขึ้นค่ะ มันไม่ใช่แค่รายได้ที่ดีขึ้น ไม่ใช่หนี้สินที่หมดไป

ไม่ใช่แค่บ้านที่ขายได้ แต่มันได้กัลยาณมิตรที่ดี และมีการต่อยอดของชีวิตต่อไป มีโอกาสที่ดีที่เราอาจจะได้มีรายได้ที่มั่นคง ทุกๆ อย่างมันตอบโจทย์ในชีวิตได้หมดเลยค่ะ ว่าบั้นปลายชีวิตเราจะอยู่ยังไง ตอนนี้มันดีไซน์ชีวิตเราได้เลย ทั้งตัวเอง ทั้งการอยู่อาศัย

ทั้งกัลยาณมิตร ทุกอย่างมันตอบโจทย์ทั้งหมด รวมทั้งงานและรายได้ มันสมบูรณ์แบบ หลังจากที่เปลี่ยนเบอร์นี้มา ถ้าให้คะแนน 100% ปอนด์ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะสิ่งนี้หรือเปล่านะ แต่ปอนด์อยากจะให้เต็ม 100% เลยค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนทุกอาชีพ หากทำงานด้วยอาชีพสุจริตไม่ว่าจะอยู่ในอาชีพไหนเชื่อว่าสักวันฟ้าต้องมีตา เปิดทางรวยให้ชีวิตดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ