โม อมีนา ใส่ชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว อวดความออร่าผิวขาวจั๊วะ

โม อมีนา ใส่ชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว อวดความออร่าผิวขาวจั๊วะ

นาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักสาวน้อยคนนี้ที่เธอมีความสามารถหลากหลายมาพร้อมกับความน่ารักและเปรี้ยวซ่าไปพร้อมๆกัน สำหรับสาวฮอตอย่าง โม อมีนา แต่ว่าในชีวิตประจำวันก็มักจะเห็นโมในลุคเรียบง่าย แต่งตัวเรียบร้อย เรียกว่าถ้าไม่ใช่งานถ่ายแบบก็น้อยมากที่จะเห็น โม อมีนา

ในลุคแซ่บแบบจัดเต็ม ซึ่งเธอนั้นเป็นนักแสดงชาวไทย เธอเคยเป็นนักแสดงในสังกัดอาร์เอส มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 เอชดี คือ คุณหนูเทวดา จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก โม อมีนา นางร้ายสุดเเซ่บ

เเละหากใครที่ได้ติดตามอินสตราแกรมของสาวโม อมีนา @mo_amena เธอมักจะออกมาโพสต์ภาพสวยๆของตัวเองอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะนุ่งชุดว่ายน้ำที่มีภาพออกมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ โดยก่อนหน้านี้ฉลองอายุครบ 35 ปี กับภาพสุดแซ่บ

ถึงขั้นโดนรีพอร์ตจนรูปปลิวไปเลย อีกทั้งยังเผยเบื้องหลังการถ่ายภาพที่ควักเงินลงทุนด้วยตัวเองเกือบครึ่งล้าน และล่าสุด โม อมีนา ก็ได้มาในโหมดแซ่บ ที่งานนี้โชว์ให้เห็นแบบเต็มตา กับช่วงวันพักผ่อนของโม ที่ขอเล่นน้ำคลายร้อน

และ โม อมีนา ในชุดชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว อวดผิวขาวๆ และความแซ่บที่ใครเห็นก็ต้องกดไลก์ให้โม นานๆ มาทีแต่แซ่บมากเหลือเกิน และส่องคอมเมนต์คนที่เข้ามาคอมเมนต์ชมเยอะมาก เช่น รักก สวย เอฟชุดนี้ค่ะ จะไปรื้อตู้นะโอ้โห สวยมากครับ ดีมากกเลยค่ะ ขาวออร่าไบรท์มาก สวยครับ สุดครับพี่โมสวย เกินไปแล้ว สวยมาก So cute

น่ารักขึ้นมาก

เรียกว่าเป็นสาวที่นับวันยิ่งสวยแซ่บ แถมมีความเป็นตัวเองที่ชัดเจนทำให้เธอมีแฟนคลับมากมายที่รอติดตามผลงาน