ส่วนผสมที่ลงตัวได้ทั้งพ่อและแม่ เพียร์ซ ลูกชายคนโต ปู-หาญส์ หล่อแรง

ส่วนผสมที่ลงตัวได้ทั้งพ่อและแม่ เพียร์ซ ลูกชายคนโต ปู-หาญส์ หล่อแรง

เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็นโฉบหน้าลูกชายสุดที่รักของ ปู-หาญส์ บอกได้คำเดียวว่ายิ่งโต ยิ่งหล่อ ยิ่งดูดีจริงๆ สำหรับ เพียร์ซ ภีมเดช ลูกชายคนโตของบ้าน หิมะทองคำ ที่นับวันน้องก็ยิ่งเผยความหล่อออกมา จนหลายๆ คนแอบอยากรู้ว่าคุณแม่จะอนุญาตให้น้องเข้าวงการรึเปล่า

วันนี้ เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ เพียร์ซ ภีมเดช ลูกชายสุดหล่อของ ดร. ภักดีหาญส์ และ ปู มัณฑนา หิมะทองคำ จากรั้ว โรงเรียนสาธิต มศว.ประสานมิตร กันซะหน่อย และต้องบอกเลยว่าหนุ่มเพียร์ซ นั้นก็ได้ความหล่อมาจากคุณพ่อ ดร. ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ และเสน่ห์จากคุณแม่ ปู มาอย่างเต็มๆ เลย โดยในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับหนุ่มน้อยคนนี้กันให้มากขึ้น เพียร์ซ ภีมเดช เป็นลูกชายคนโตของ ดร. ภักดีหาญส์ และ ปู มัณฑนา หิมะทองคำ

มีน้องสองคนคือ น้องเพิร์ล ภัคธีมา และ น้องพอล ภีมวัจน์ หิมะทองคำ โดย เพียร์ซ ภีมเดช มีความชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาก็เป็นถึงนักกีฬาฟุตบอลประจำโรงเรียนอีกด้วยและเคยไปแข่งขันได้เหรียญทองมาแล้ว ซึ่งความหล่อของน้องที่เรียกว่าออร่าพระเอกจับ เป็นดาราได้สบายๆ แต่ต้องบอกเลยว่าคุณแม่ปู ยังไม่ดันเข้าวงการเต็มตัวนะ เพราะคุณแม่ยังอยากให้น้องโฟกัสเรื่องการเรียนก่อน แต่ด้วยความที่น้องชื่นชอบฟุตบอล เราอาจจะเห็นน้องในมาดนักฟุตบอลไทยก็ได้

มัณฑนา หิมะทองคำ หรือ มัณฑนา โห่ศิริ สมรสกับ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ บทบาทเปลี่ยนไปหลังแต่งงาน จริง ๆ ปูเล่นหลายบทนะ แต่ที่ผ่านมาเราจะเล่นเป็นนางเอกมาตลอดจนเราแต่งงานมีลูกบทบาทของเราก็เปลี่ยนไปเป็นแม่บ้าง พี่สาวพระเอกบ้าง ร้ายบ้างดีบ้างสลับกันไป ก็รับได้นะเพราะด้วยอายุของเราที่เปลี่ยนไปด้วย แล้วพอเรามีครอบครัวมีลูกแล้วก็ โอเคนะที่จะรับบทแม่ ซึ่งเราเข้าใจและรู้ว่าการเป็นแม่บทบาทเป็นอย่างไร จริง ๆ เราก็ไม่ควรยึดติดกับบทบาทการแสดงนะคะ

แต่เราต้องทำทุกบทบาทและทุกหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ แบ่งเวลาในการแสดงกับดูแลครอบครัวอย่างไร อย่างเวลาถ่ายละครก็จะแบ่งสัปดาห์ละ 1-2 วันเพราะถ้ายังไม่ออนแอร์ก็จะถ่ายเรื่อย ๆ แต่ถ้าช่วงไหนที่ละครออนแอร์เขาอาจขอคิวเพิ่มซึ่งเรามีเวลาว่างแน่นอนและน้อง ๆ ก็เข้าโรงเรียนหมดแล้วซึ่งระหว่างวันเราก็ยังสามารถรับงานละคร ได้

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่หน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยนะคะ เพราะคุณพ่อและคุณแม่ทั้งสวยหล่อเหมาะสมกันอย่างงี้ทำให้ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นอย่างแน่นอน