ครีม เปรมสินี เศรษฐีที่ใช้ชีวิตได้เรียบง่ายและธรรมดามาก ๆ กลับบ้านสวนเป็นแม่ค้าขนมไทย

ครีม เปรมสินี เศรษฐีที่ใช้ชีวิตได้เรียบง่ายและธรรมดามาก ๆ กลับบ้านสวนเป็นแม่ค้าขนมไทย

หลายๆคนอาจจะเคยติดตามผลงานของเธอ สำหรับอดีตนางเอกดังของไทยเลยก็ว่าได้ แม้ตอนนี้เธอจะได้ห่างหายไปจากวงการบันเทิงไทยนานหลายปี เพื่อทำธุรกิจ สำหรับครีม เปรมสินี ที่เธอได้เพิ่งออกมาเปิดใจเรื่องของสถานะความสัมพันธ์กับสามีเศรษฐีสุดหล่อ ที่ได้วิวาห์ 100 ล้านไป

ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ปีเตอร์-จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงษ์ คู่นี้ก็ทำเอาลุ้นอยู่นานเพราะเพื่อนๆ ในแก๊ง ของ ครีม ต่างก็ทยอยออกเรือนกันหมดแล้ว ลังจากปล่อยให้เพื่อนแซงหน้าไป เธอก็ได้ฤกษ์หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี โดยพิธีหมั้นจัดแบบส่วนตัว ในโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ซึ่งเชิญเฉพาะญาติสนิทและเพื่อนสนิทเท่านั้น บรรยากาศการหมั้นครั้งนี้ เป็นไปอย่างอบอุ่นและเรียบง่าย

แต่สมศักดิ์ศรีของลูกสาวผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 โดยงานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่จะมีอีกครั้งในวันที่ 5 มีนาคม ในส่วนของสินสอดทองหมั้นนั้นก็อลังการไม่แพ้ความสวยงามของ ครีม แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่แน่นอน แต่ดูจากแหวนเพชร 5 กะรัตของเธอแล้ว เพราะ เธอได้ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกรากับสามีแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ได้แยกทางกับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ตามข่าวเลยค่ะ แยกกันอยู่ ไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดใครแต่เพียงแค่ไม่มีโอกาสได้เจอหรือบอกก็เท่านั้น

ทั้งนี้ ครีม เปรมสินี ยังเล่าต่อว่า ความรักมันมีหลายสาเหตุ คือแต่ละคนมีความคิดเป็นของตัวเอง แต่พอมาถึงจุดนี้แล้ว ครีมก็รู้สึกว่าเราต้องยอมรับ และต้องเดินหน้าต่อ แต่สำหรับตัวเองนะ ครีมว่าเราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ก็เป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกันและหลายๆ อย่างเข้ากันไม่ได้ค่ะ และตอนนี้เองเธอก็ได้มุ่งหน้าทำในสิ่งที่รักและชอบอย่างมาก แม้จะขัดกับลุคคุณหนูลูกพลตรีนั่น ก็คืออาชีพแม่ค้า

ซึ่งล่าสุด สาวครีม เปรมสินี นั้นก็ได้อัพเดทชีวิตล่าสุดที่ทำขนมช่วยธุรกิจของคุณยายโดยการทำขนมไทย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเศรษฐีที่ใช้ชีวิตได้เรียบง่ายและธรรมดามาก ๆ เพราะหลังจากที่เธอได้ตัดสินใจทำในสิ่งที่รักกลับมาอยู่ในสวน ทำขนมขายนั้น ทำให้เราได้เห็นอีกมุมของชีวิตเธอที่มีเสน่ห์และน่าชื่นชมมากๆค่า รอชมฝีมือและรออุดหนุนขนมไทยฝีมือสาวครีมกันได้เลยค่า

เรียกว่าเป็นแม่ค้าขนมหวานที่สวยที่สุดแถมยังทำขนมออกมาได้สวยงามไม่แพ้แม่ค้าอีกด้วย