แจง ภรรยา แจ๊ส ภูมิใจ ลูกสาว รอไปแข่งต่อต่างประเทศเดือนหน้า

แจง ภรรยา แจ๊ส ภูมิใจ ลูกสาว รอไปแข่งต่อต่างประเทศเดือนหน้า

หลาย ๆ คนอาจจะไม่เคยเห็นหน้าของลูกสาวสุดที่รักของ “แจง ปุณณาสา” ภรรยาตลกดัง แจ๊ส ชวนชื่น นาน ล่าสุดโตเป็นสาวแล้วแถมยังมีความสามารถในการเล่นกีฬาอีกด้วย ถือว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นเป็นอย่างมากและมักจะสร้างเสียงหัวเราะให้เกิดขึ้นอยู่เสมอ โดยในครั้งนี้คนเป็นแม่อย่าง สาวแจง ก็ออกอาการภูมิใจในตัวลูกที่ทั้งเก่งและสวยขนาดนี้

ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพ น้องแตงโม ลูกสาวรัว ๆ ขณะลงแข่งขันในสนามไอซ์สเก็ต ท่วงท่าลีลาต่าง ๆ งดงามมาก ๆ พร้อมแคปชั่นสุดภูมิใจในตัวลูกสาวว่า “รวม 3 โปรแกรม รูปเหรียญรางวัล 1-2-3 ภูมิใจ กับความตั้งใจของนาง

@punnada_promyos misstangdiary tangthaijangjazz รอไปแข่งต่อมาเลเซีย เดือนหน้า นางบอกต้องซ้อมหนักกว่านี้ สู้ ๆ ค่ะ” โดยมีคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีและเข้ามาชม น้องแตงโม ลูกสาว แจง กันแบบรัว ๆ ที่ทั้งสวยทั้งเก่งมาก ๆ

อาทิ จ๊ะ นงผณี เข้ามาคอมเมนต์ว่า ภูมิใจแทนเลยอ่ะ หนูเล็ก ก่าก๊า ชมเปาะ สวยมาก ๆ ลูก แอร์ ภัณฑิลา ก็ชมเช่นกันว่า สวยและเก่งมากลูกกก เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากว่า โดน น้องแตงโม ตก แถมชม สวย น่ารัก ดีกรีนางเอก

อาทิ สวยมาก นางเอกแน่นอน งื้ออออ โดนตก สวยมากค่ะ ชุดดี หน้าผมดี ลงตัวค่ะ โมต้องได้ละครซักเรื่องแล้วค่ะพี่แจง สวยและเก่งมากๆค่ะแม่ เป็นต้น

เรียกว่างานนี้ แม่แจง ยิ้มไม่หุบสำหรับลูกสาวที่ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ หวังว่าน้องจะประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นะคะ