โซเชียลแห่โพสต์ เบลล่า ร้องเพลง เสียแรงที่รัก ที่ไว้ใจ หลัง เวียร์ สวมแหวน วิคกี้

โซเชียลแห่โพสต์ เบลล่า ร้องเพลง เสียแรงที่รัก ที่ไว้ใจ หลัง เวียร์ สวมแหวน วิคกี้

นาทีนี้เธอเป็นคนที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากเพราะหลาย ๆ คนโดยเฉพาะเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นห่วงความรู้สึกของเธอ ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูเหมือนเข้มแข็งและยังทำงานอยู่ตลอดเวลา แต่หลาย ๆ คนก็ยังเป็นห่วงเธอ หลังจากที่คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้โพสต์รูปเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ของลูกชายลงในอินสตาแกรมจนเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย

ด้านเวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว วิกกี้ ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ในอินสตาแกรมของ หนุ่มเวียร์ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพกำลังสวมแหวนให้กับ วิกกี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้อย่างหวานซึ้งว่า “เคยทำแต่ในหนัง ,ในละคร ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริง ๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุก ๆ คนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn

โพสต์ดังกล่าว

ต่อมาก็ได้มีชาวโซเชียลปล่อยคลิปที่ สาวเบลล่า เคยร้องไว้ เพลงเสียแรง ซึ่งมีเนื้อหาประมาณว่า ใครหักหลังก็คงไม่เท่าไร เจ็บอย่างไรก็คงจะไม่แคร์

แต่พอเป็นเธอ ยัดเยียดคำว่าพ่ายแพ้ คนที่เป็นมิตรแท้ กลับเป็นศัตรูถาวร เสียแรงที่รักที่ไว้ใจ เสียดายความรู้สึกที่มี เพิ่งจะรู้วันนี้ ว่ามันไม่มีความหมาย เสียแรงที่คิดว่าเพื่อนกัน แล้วเธอกลับทำกับฉันได้ จะไปโทษใคร เมื่อสุดท้ายฉันมันโง่เอง

ชมคลิป

งานนี้หลายคนเข้ามาให้กำลังใจ สาวเบลล่า กันอย่างมากมาย เพราะเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนหลายคนต้องย้อนกลับมาฟังเพลงที่ สาวเบล เคยร้องไว้อีกครั้ง