ฮาย อาภาพร เผยถึงบ้านใหม่ 100 ล้าน ปมอดีตสุดจน นอนอยู่น้ำรั่วใส่ตัว

ฮาย อาภาพร เผยถึงบ้านใหม่ 100 ล้าน ปมอดีตสุดจน นอนอยู่น้ำรั่วใส่ตัว

เป็นนักร้องลูกทุ่งที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเพลงของเธอหลายๆเพลงฮิตติดหูไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ล่าสุดเธอได้สร้างบ้านหลังใหญ่โตราคากว่า 100 ล้าน สำหรับ “ฮาย อาภาพร” ควงคุณแม่มาเปิดเรื่องราวน่ารักๆแม่ลูก และเผยถึงบ้านใหม่ 100 ล้าน ในรายการ มดดำ คชาภา พิธีกร ถามบ้านเป็นร้อยล้านดีใจไหมแม่ แม่ลูกทุ่งดัง บอกเลยว่า ดีใจ ฮาย ภูมิใจไหมกับลูกคนนี้ ภูมิใจ ถามว่าบ้านนี้เขาทุบๆสร้างๆ5ปีเหรอ

แม่ กล่าวว่า โห ไม่ชอบใจทุบ มีปัญหากันไม่ถามมันเลย แม่ออกเงินเองหรือไง เคืองไม่ถามมันเลย แต่หายเคืองแล้ว บ้านสวย ชอบแต่ไม่อยากอยู่ มันสวยเกิน มันสูง แต่ฝั่งที่แม่อยู่ชอบ ถามว่าดักหนูได้กี่ตัวที่บ้าน แม่เผย เมื่อวันก่อนดักได้ 10 ตัว กาวดักหนู ขึ้นบ้าน ทั้งบ้านแม่ บ้านฮาย ขึ้นไปถึงห้องพระ ฮาย มันจะไปไหว้พระ

ไปกินผลไม้ที่เราวางไว้ กว่าจะได้บ้านนี้ต้องมีปัญหาทุกวันจนบ้านเสร็จ ฮาย กล่าวว่า ทุกวันนี้ไม่มีแล้ว แต่มีเทพมา พญานาคมาแทน บ้านเมื่อก่อนไม่มีคนอยู่ก็มาอยู่ ถ่ายรูปชะโงกมาเห็นเลยในรูป ทำบุญส่งให้ไปเกิดไม่มีแล้วตอนนี้ พอมาอยู่บ้านนี้ถูกหวยทุกงวด ทุ่มสร้างบ้าน 100 ล้านสำเร็จ ฮาย ยอมรับเรามีปมในอดีต

เคยมีบ้าน นอน ๆ อยู่ฝนตกน้ำรั่วใส่ตัวเรา สังกะสีรั่ว ทำไมลำบากแบบนี้ แม่ ก็จนนี่หว่า ถามแม่คิดว่าวันหนึ่งจะรวยแบบนี้ไหม แม่ ตอบเลยว่า ไม่คิดเลย โดย ฮาย ยอมรับว่า พอเรามีก็สนอง need ตัวเอง คนมีปมนะอย่าว่าเราเลย คนถามทำไมอาภาพรรวยจังเลย ดูฉันทำงานก่อน ไม่หยุดเลยนะเธอ ทำงานหนักทั้งชีวิต

ไปเรียนให้จบปริญญาก็เป็นปมตอนเด็กไม่ได้เรียน ฮาย กล่าวว่า แม่ไม่ส่งให้เรียน แม่ ก็ไม่มีตังค์ถ้ามีส่งไปแล้วจะไปกินกลางวันที่โรงเรียนยังไม่มี ต้มมันไปให้ ยากจนเหลือเกิน เรียน 7 ปี จบตรีกับโท เพราะจบแค่ป.6 ไง พอมีปัญญาเรียนเราก็ไปเรียน ไปเรียน กศน.มาก่อนโดยลูกทุ่งดังยัง

ได้เผยอาการคุณแม่ต้องควบคุมเรื่องอาหารจนแม่ไปเม้าธ์กับลูกคนอื่นว่าหวงกิน รวมทั้งอาการอัลไซเมอร์ของแม่ที่ต้องทุ่มเทเวลาดูแลอย่างใกล้ชิด พยายามกู้ให้เขาอยู่กับเราให้นานที่สุด ไม่มีแม่ก็เคว้งเหมือนกัน ยังไม่รู้จะอยู่ยังไง ทุกวันนี้ยังคิดใจแวบตลอดเวลา อะไรที่ทำให้คนแก่แล้วดีจะทำทุกอย่าง

เรียกว่าเป็นบ้านที่เหมาะสมกับความสามารถของสาวเก่งอย่างคุณฮายจริงๆ เพราะเธอทุ่มเทและตั้งใจทำงานกว่าจะสามารถสร้างบ้านในฝันหลังนี้ได้