หัวอกผู้หญิงด้วยกัน แอฟ ทักษอร เข้าใจ เบลล่า

หัวอกผู้หญิงด้วยกัน แอฟ ทักษอร เข้าใจ เบลล่า

เรียกว่าเป็นนางเอกสายบุญตัวจริงเพราะเธอมักจะเดินสายทำบุญตลอดโดยเฉพาะช่วงที่ผ่านมา ด้วยความสวยและนิสัยดี ทำให้นางเอกสาวคนนี้กลายเป็นที่รักของเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” หลังจากเธอแยกทาง กับสามีหนุ่มสงกรานต์ เจ้าตัว ก็ทำหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ เพียงคนเดียวมาตลอด

แม้ว่าจะมีหลายคนหมายปองมากแค่ไหน แต่ดูเหมือน สาวแอฟ จะยังไม่คิดเปิดใจคบใครใหม่จริงจัง อีกทั้ง น้องปีใหม่ เองก็อยากให้คุณแม่ได้มีแฟนหนุ่มคอยเคียงข้าง โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ ถึงมุมมองความรักในทุกวันนี้ว่า “เราต้องรักตัวเองและมีชีวิตเพื่อลูก ที่ผ่านมาไม่ใช่ว่า เราไม่มีความสุข ก่อนหน้านี้ยังมีช่วงเวลาดี ๆ รวมไปถึงได้ของขวัญชิ้นสำคัญคือ น้องปี

อย่างที่รู้กันดีว่า เมื่อไม่นานมานี้ “หนุ่มเวียร์” ได้ประกาศเรื่องที่เจ้าตัวกำลังจะวิวาห์ร่วมกับสาวสวยนอกวงการอย่าง สาววิกกี้ ซึ่งทุกคนต่างอยากรู้ถึงความรู้สึกของ สาวเบลล่า ผู้เป็นอดีตคนรักว่าฝ่ายหญิงเป็นอย่างไรแล้วบ้าง

และล่าสุด สาวเบลล่า ก็ได้โพสต์ภาพขณะอยู่ในวัดกับ คุณแม่ปราณี ให้แฟน ๆ ได้ชม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ธรรมะจัดสรรให้ได้มาเจอกัน นำบุญมาฝากนะคะ” หลังจากภาพออกไปแน่นอนว่าดาราหลายท่านต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็น เช่นเดียวกับ สาวแอฟ ที่เธอเองก็เข้าไปคอมเมนต์ส่งอิโมจิให้กำลังใจ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพที่น่าชื่นชมเอามาก ๆ เลยทีเดียว

เชื่อว่าไม่ใช่แค่เฉพาะคนที่รู้จัก เบลล่า เท่านั้นนะคะ เหล่าบรรดาแฟนคลับและหลายคนต่างพากันส่งกำลังใจให้ สาวเบลล่า เพื่อให้เธอได้ move on และเจอความรักดี ๆ ต่อไปค่ะ