พระเอกดัง ย่องแต่งเงียบ ตอนนี้ลูก 4 ขวบแล้ว

พระเอกดัง ย่องแต่งเงียบ ตอนนี้ลูก 4 ขวบแล้ว

หลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ เนื่องจากตอนนี้กำลังเห่อลูกชายสุดหล่อและทำหน้าที่คุณพ่ออย่างดี สำหรับนักแสดงมากความสามารถที่หลาย ๆ คนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี “เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” ซึ่งหนุ่มคนนี้โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมานาน และมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมาย เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจสาว ๆ หลาย ๆ คนเลยทีเดียว

โดยเจ้าตัวเป็นพระเอกช่อง 3 ที่ตอนนี้เเต่งงานมีครอบครัว มีลูกที่น่ารักสุด ๆ อย่าง “น้องภาม” ลูกชายสุดที่รักของพระเอกหนุ่มที่ตอนนี้อายุได้ 4 ขวบกว่าเเล้ว

เเถมยังน่ารักน่าเอ็นดูมาก ๆ ซะด้วย โดยพระเอกหนุ่มจะอัปเดตภาพความน่ารักผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว @first_ekkaphong อยู่บ่อย ๆ

เเละวันนี้เราจะพามาชมเรื่องราวชีวิตปัจจุบันของ “หนุ่มเฟิร์ส” เเละภาพความน่ารักของ “น้องภาม” เราไปชมภาพกันเลย

โดยกิจกรรมยามว่างของพ่อลูกคู่นี้คือ ปั่นจักรยาน นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นพ่อลูกที่น่ารักทั้งคู่เลยจริง ๆ

โดยหลังจากภรรยาคนสวยอย่าง “หมู-กานต์สินีต์ สุกใส” คลอดลูกชายคนแรกอย่าง น้องภาม ก็ทำเอา หนุ่มเฟิร์ส หลงลูกมาก เรียกได้ว่าทำงานเสร็จเป็นต้องรีบกลับบ้านเพื่อมาหาลูกเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ หนุ่มเฟิร์ส เผยให้ฟังว่า ลูกชายอยู่ในวัย 4 ขวบ ดีใจที่ลูกเลี้ยงง่าย ไม่งอแง และได้ไปโรงเรียนแล้ว ส่วนแพลนสำหรับลูกคนที่สองยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้

น่ารักจริง ๆ

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อที่ติดลูกมาก ๆ เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนยังคงคิดถึงและรอติดตามผลงานการแสดงของ หนุ่มเฟิร์ส อยู่นะคะ