ชีวิตล่าสุด นางบีกับอ้ายสติ๊ก พลิกชีวิตรวย 200 ล้าน

ชีวิตล่าสุด นางบีกับอ้ายสติ๊ก พลิกชีวิตรวย 200 ล้าน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่โด่งดังอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับคู่รักระหว่างหนุ่มหล่อตาน้ำข้าว “ดิมิทรี ปาสกาล เจอราส์ อองรี บูเตอเลอซ์” หรือ สติ๊ก ชาวฝรั่งเศาส กับ สาวบ้านนาสู้ชีวิตอย่าง “สุภาวดี ไลลานี บูเตอเลอซ์” หรือ ผึ้ง ผู้โด่งดังในโลกโซเชียลนามว่า คุณบี ที่มีชีวิตดี๊ดีและรักในวิถีธรรมชาติแถมใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดินอีกด้วย หลังทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่านทางโลกออนไลน์และตัดสินใจคบหาดูใจกันเรื่อยมา ก่อนทั้งคู่จะได้จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย

โดย คุณบี ได้เจอกับ คุณสติ๊ก ผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งขึ้นแนะนำจากการเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที ในช่วงที่รู้จักกันเป็นช่วงที่ คุณสติ๊ก นั้นกำลังอกหักพอดี

ซึ่งเธอเองก็ได้เข้าไปพูดคุยพร้อมปลอบใจ และช่วงนั้นทั้งคู่ยังไม่มีใครพอดี จึงได้สานสัมพันธ์กันเรื่อยมาจนก่อตัวเป็นความรัก

ซึ่งทั้งคู่ได้มาใช้ชีวิตร่วมกันที่ จ.สุรินทร์ พร้อมทั้งถ่ายภาพไลฟ์สไตล์ชีวิตติดดินของตัวเองลงบนโซเชียล

จนทำให้มีชาวโซเชียลเข้าไปติดตามกันมากมาย เพราะ คุณบี เธอเป็นสาวสู้ชีวิต ทำได้ทุกอย่าง

และความน่ารักของ คุณสติ๊ก ฝรั่งตาน้ำข้าวที่กำลังหัดพูดภาษาไทยผิด ๆ ถูก ๆ อย่างน่ารัก ก่อน คุณบี จะหันมาเอาดีทางด้านธุรกิจอาหารเสริม

และยังได้ดัดแปลงที่นาเป็น สวนบีนัวร์ ที่เปิดเป็นที่พักให้เข้าเยี่ยมชมความงามแบบธรรมชาติ จนร่ำรวย ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันไปถอยรถเบนซ์ป้ายแดง

พร้อมข้อความว่า “วันนี้เป็นกอหญ้า วันหน้าเป็นกอไผ่ ถ้าไม่ล้มความตั้งใจ วันต่อไปจะเป็นต้นไทรที่แข็งแรง ขอบคุณบีอีซี่แบรนด์ บีนัวร์ ที่สานฝันของฉันอีกอย่างให้เป็นจริง มารับลูกกลับบ้านค่ะ ร่ำรวย ค้ำคูณ แคล้วคลาดปลอดภัยนะคะ

นอกจากความรวย ความปังของ คุณบี แล้ว เธอยังได้ใช้เสน่ห์สาวไทย มัดใจสามีไว้อยู่หมัด จน อ้ายสติ๊ก ถึงกับเอ่ยปาก นางบี มีบ้าน 20 ล้าน และ นางบี ยังมีนา 8 ล้านอีกด้วย

จนชาวเน็ตฮาลั่น อมยิ้มไปตาม ๆ กัน ทั้งนี้กว่าจะมีทุกวันนี้ได้ทั้งคู่ได้ร่วมกันผ่านเรื่องราวอุปสรรคด้วยกันมามากมาย

โดยเริ่มจากการสร้างเพจ ก่อนจะมีผู้ติดตามจนสร้างธุรกิจเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย 2 มือ งานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นแบบอย่างของคนสู้ชีวิตที่มีแต่จะก้าวหน้าและยั่งยืน

งานนี้ คุณบี เองก็เปิดเผยว่า ที่ปังก็เพราะแหย่สามีขำ ๆ แต่ทำคนติดตามเป็นหลักล้าน นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้แชร์วิธีคิดปั้นเงินล้าน จากลูกชาวนา สู่ซีอีโอแซ่บสะท้านอีกด้วย

อยากให้เรื่องราวของ คุณบี เป็นแรงบันดาลใจให้หลาย ๆ คนที่กำลังท้ออยู่ตอนนี้ ลุกขึ้นเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโอกาสที่กำลังจะมาถึงในทุก ๆ วันนะคะ