เผยโฉมความสวย ของ ภรรยา น้ำ รพีภัทร

เผยโฉมความสวย ของ ภรรยา น้ำ รพีภัทร

หากพูดถึงพระเอกที่ผันตัวไปอยู่กับธรรมชาติเราคงต้องนึกถึงอดีพระเอกคนนี้ที่ฝากผลงานไว้มากมาย สำหรับ “น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล” ที่เจ้าตัวมักโพสต์เกี่ยวกับชีวิตการเป็นเจ้าของฟาร์มแล้วก็รู้สึกอิจฉาเบาเบา เพราะบรรยากาศที่ฟาร์มและบ้านเดี่ยวส่วนตัวของเขาเป็นธรรมชาติมาก

ซึ่ง หนุ่มน้ำ เป็นอีกดาราหนุ่มที่หันไปทำธุรกิจเกี่ยวกับการเกษตร โดยเขาทำฟาร์มไก่ชนที่ จังหวัดนครนายก ชื่อว่า “รพีภัทรฟาร์มไก่ชน” ซึ่งที่ฟาร์มของเขานั้นยังสร้างเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสุดหรูหรา อลังการ อีกด้วย

สำหรับบ้านเดี่ยวเป็นบ้านหลังใหม่ที่สร้างอยู่ติดกับฟาร์มไก่ ภายนอกดูเรียบ ๆ โล่ง ๆ ดิบ ๆ ส่วนภายในนั้นก็เน้นตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่แฝงความหรูหราเอาไว้ด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์สีเข้ม

รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากหนัง มีการโชว์ผนังอิฐไร้การฉาบเรียบในบางด้านของบ้าน ซึ่งก็ทำให้เพิ่มเสน่ห์ และมิติของผนังที่ไม่ดูเรียบจนเกินไป

ส่วนรอบ ๆ ตัวบ้านนั้นเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง เพราะที่ติดกันนั้นเป็นฟาร์มไก่ชน และยังมีทุ่งนาล้อมรอบ รวมไปถึงบ่อน้ำที่อยู่ใกล้ ๆ กันอีกด้วย

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้หลายคนคงจำกันได้หลังเป็นข่าวโด่งดังอย่างมาก เมื่อเห็น หนุ่มน้ำ ร้องไห้โฮกลางงานส่งมอบควาย เนื่องจากจำใจต้องขายควายชื่อ เจ้าเพลิน ในราคา 2 ล้านบาท พร้อมกับส่งมอบให้เจ้าของคนใหม่

หลังจากตั้งราคาไว้สูงลิบ ไม่คิดว่าจะมีคนซื้อ แม้จะรักเหมือนลูก แต่ก็ต้องขายไป

ทั้งนี้เมื่อย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นของ หนุ่มน้ำ ที่ได้เข้าวงการบันเทิง คือ การประกวดดัชชี่บอย 2001 แล้วก็ไปทำงานกับช่อง 7 ตอนนี้อยู่ในวงการมากว่า 20 ปีแล้ว สมัยนั้นไปอยู่กรุงเทพฯ ก็อยู่อพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ เป็นที่นอน เวลาจะไปทำงานก็มีรถตู้มารับ

ต้องขอบคุณอาชีพนักแสดงที่ทำให้เรามีทุนทรัพย์มาลงทุนทำธุรกิจที่เรารักและชอบแล้วได้กลับมาอยู่บ้าน

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นแถมยังมีลูก ๆ ที่น่ารักทั้ง 3 คนอีกด้วย