ดีเจนุ้ย เปิดประสบการณ์เข้าห้องเย็นครั้งแรก หลังถูก ตม.เกาหลีรวบตัว

ดีเจนุ้ย เปิดประสบการณ์เข้าห้องเย็นครั้งแรก หลังถูก ตม.เกาหลีรวบตัว

เรียกว่าเป็นซ้อใหญ่อีกคนที่ไม่ว่าสามีแห่งชาติคนไหนมาเมืองไทย เธอมักจะได้ใช้แต้มบุญรัว ๆ สำหรับพิธีกรมากความสามารถ “ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ใกล้ชิดกับ “แจ็คสัน หวัง” หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ที่ได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อแสดงคอนเสิร์ตเปิดการแข่งขันฟุตบอลรายการ The Match Bangkok Century 2022

โดย ดีเจนุ้ย เองก็ได้เป็นพิธีกรในงานนั้น ๆ พร้อมทั้งยังได้ใกล้ชิดกับ หนุ่มแจ็คสัน จนแฟน ๆ ชาวไทยต่างอิจฉากันถ้วนหน้า

ล่าสุดดูเหมือนแต้มบุญดังกล่าวของ ดีเจนุ้ย จะหมดลงแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้เดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ แต่พอถึงสนามบิน Incheon International Airport ระหว่างขาเข้าประเทศกลับถูก ตม. (สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง) ของเกาหลีใต้เข้ารวบตัวทันที โดยในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Veevy Haeun ก็ได้เผยภาพของ ดีเจนุ้ย ที่ยืนถือเอกสารชูสองนิ้ว ยิ้มให้กับกล้อง

และในอินสตาแกรมของ ดีเจนุ้ย เองก็ได้โพสต์ภาพนั่งยิ้มอยู่บนเครื่องบิน พร้อมเขียนข้อความว่า “ทริปแรกในรอบสามปี ก็โดนรวบตึง เปิดประสบการณ์ ตม. มากคุณ 5555

และในอินสตาแกรมของ polyplus_jad_hai ก็ได้โพสต์ภาพของดีเจนุ้ยเช่นกัน และเขียนว่า “ขนาด…ซ้อหวัง…ยังติด ตม. #หมดเวลาของซ้อแล้ว #แอดหวัง @djnui” ด้าน ดีเจนุ้ย ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “สภาพคือ สิ้นหวังมาก 5555

เรียกว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับ ดีเจนุ้ย ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่กำลังจะไปเที่ยวกาหลีคงไม่อยากเจอประสบการณ์แบบนี้กันนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: djnui , polyplus_jad_hai และ FB: Veevy Haeun