เปิดบ้าน ศรราม ออกมาใช้ชีวิตใหม่กัน 2 พ่อลูก

เปิดบ้าน ศรราม ออกมาใช้ชีวิตใหม่กัน 2 พ่อลูก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคุณพ่อคนเก่งที่ดูแลลูกสาวเพียงลำพัง แต่ก็ทำด้วยความรักอย่างเต็มความสามารถ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ซึ่งเป็นลูกชายของของ ชุมพร เทพพิทักษ์ นักแสดงอาวุโสชื่อดัง โดยชื่อ ศรราม นั้นตั้งตามชื่อตัวเอกในภาพยนตร์เรื่อง หนึ่งนุช

ปัจจุบัน หนุ่ม ศรราม นั้นมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาว 1 คน ชื่อ “น้องวีจิ เทพพิทักษ์” กับภรรยา “กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ ติ๊ก

ต่อมาหลังจากที่ สาวติ๊ก ได้จดทะเบียนหย่ากับ หนุ่ม ศรราม เธอก็ได้ทำมาหากินตัวเป็นเกลียว โดยการทำอาชีพที่เธอถนัด นั่นก็คือ สตั๊นแมน เเละ รับงานพรีเซ็นเตอร์ต่าง ๆ เพื่อหาเงินจำนวนมหาศาลใช้คืน ซึ่งเป็นหนี้ที่เธอสร้างขึ้นมาเอง

ในวันนี้เราจะขอพาทุกท่านมาเปิดบ้านหรูของ หนุ่ม ศรราม ที่ซื้อเอาไว้เพื่อสร้างครอบครัว ซึ่งบ้านของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวจะเป็นอย่างไร เราไปชมพร้อม ๆ กันเลย

ทั้งนี้ หนุ่ม ศรราม ยังคงใช้ชีวิตสุขสบาย แบบอยู่ง่ายกินง่าย รักครอบครัว รวมถึงเป็นกันเองกับทุกคน จนได้รับฉายา “พระเอกติดดิน” อีกต่างหาก

นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาสุดพิเศษของครอบครัว ซึ่งถูกถ่ายไว้ในตอนที่ตนเองนั้นกำลังช่วยแต่งตัวเตรียมข้าวของให้กับ น้องวีจิ ลูกสาววัยกำลังซน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับไปโรงเรียนวันแรกตั้งแต่เช้าตรู่

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่โพสต์ดังกล่าวจะเผยให้เราได้เห็นมุมน่ารัก ๆ ของ หนุ่ม ศรราม ที่ตั้งอกตั้งใจทำหน้าที่คุณพ่อดูแลลูกสาวสุดที่รักอย่างเต็มความสามารถเท่านั้น

แต่ในช่วงท้ายของคลิปเจ้าตัวและ น้องวีจิ ก็ยังโชว์ช็อตน่ารัก ๆ ส่งมอบกำลังใจให้กัน ด้วยการจุ๊บแก้ม จุ๊บหน้าผาก จุ๊บมือ ฟอดใหญ่ ๆ ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นต่างก็รู้สึกอิ่มเอมหัวใจไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ คุณพ่อศรราม ในการทำหน้าที่พ่อที่ดูแลลูกสาวสุดที่รักด้วยความตั้งใจ เชื่อว่า น้องวีจิ ยิ่งโตยิ่งน่ารักเป็นขวัญใจของแฟนคลับทุกคนแน่นอนค่า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: sornram_theappitak