ชีวิตล่าสุด ปุ๊ย ตีสิบ ใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่ที่กำแพงเพชร

ชีวิตล่าสุด ปุ๊ย ตีสิบ ใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่ที่กำแพงเพชร

เป็นอีกหนึ่งคนที่แจ้งเกิดจากรายการในตำนานอย่างรายการ “ตีสิบ” ซึ่งหากใครเป็นแฟนรายการนี้ คงต้องคุ้นหน้าคุ้นตาอดีตพิธีกรดังคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ “ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี” อดีตพิธีกรคู่หู “วีที วิทวัส” และ “เข็ม กฤตธีรา” ที่ภายหลังออกจากรายการไป ก็ไม่ค่อยมีใครได้เห็นหน้าคร่าตา หนุ่มปุ๊ย คนนี้เลย

ทางด้านชีวิตครอบครัว ปุ๊ย ตีสิบ เกิดวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2512 มีพี่น้อง 4 คน ปุ๊ยเป็นลูกคนที่ 3 เป็นคนกรุงเทพฯ ปัจจุบันสมรสแล้ว

สำหรับการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจบจาก โรงเรียนวัดบวรนิเวศ และในระดับมหาวิทยาลัยจบจาก สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะสถาปัตยกรรม ภาควิชานิเทศศิลป์เอกภาพยนตร์

ซึ่งในปัจจุบัน ปุ๊ย ตีสิบ อายุได้ 52 ปีแล้ว และเจ้าตัวได้ผันตัวเองไปทำงานเบื้องหลังอยู่หลายรายการทางสังกัดของ เสี่ยตา ปัญญา

และใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่บ้านเกาะตาล อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกําแพงเพชร กับภรรยา “อนิล สุวรรณโชติ” นักร้องดังจากเวทีประกวดอย่าง “เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 8” นั่นเอง

โดย ปุ๊ย ตีสิบ เริ่มต้นก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการส่งผลงานเข้าประกวด ในรายการ สี่ทุ่มสแควร์ ในการประกวดล้อเลียนโฆษณา ตั้งแต่เมื่อเขาเรียนจบในปี พ.ศ. 2535

ทำให้เขาได้เข้าร่วมงานกับทางรายการ สี่ทุ่มแสควร์ ในทันทีในตำแหน่ง ช่างภาพตัดต่อ แล้วพัฒนาขึ้นเป็นคนเขียนสคริป และในปี พ.ศ. 2546 เขาก็ได้เป็นที่รู้จักในฐานะพิธีกร รายการตีสิบ

ปุ๊ย ตีสิบ เผยว่า จริง ๆ ก็ไม่ได้หายไปไหนนะครับ ไปทำงานเบื้องหลังรายการทีวี หลังออกจากตีสิบแล้วนะครับ ออกมาประมาณ 5-6 ปี นะครับ เพราะงานเบื้องหลังก็หนักพอสมควรและไม่ค่อยมีเวลาด้วยครับ

แต่ว่าในส่วนงานอีเวนท์ ยังรับงานพิธีกรทุกอย่างครับ งานบวช งานแต่งอะไรได้หมดเลยครับ บางทีก็ไปกับพวกนักแสดงก๊อปปี้โชว์ด้วยครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปทำงานเบื้องหน้าในวงการบันเทิง เพียงแต่รู้สึกว่าเริ่มแก่ อายุเริ่มเยอะแล้ว อาจจะไม่คล่องเท่าเมื่อก่อน

เชื่อว่าหลาย ๆ คน ยังชื่นชอบลีลาการเป็นพิธีกรของหนุ่มคนนี้และอยากเห็นผลงานทางหน้าจออีกครั้งนะคะ